Chuyển tới nội dung

Jason Day đánh bại Alex Noren ở hố playoff thứ 6 để giành chức vô địch Farmers Insurance Open

Ngày thi đấu Chủ nhật tại sân Nam Torrey Pines đã chứng kiến màn thi đấu playoff giữa 3 golfer và Jason Day, Alex Noren là 2 người trụ lại cuối cùng và họ bất phân thắng bại sau cả 5 hố. Do trời đã quá tối, cặp đấu đã phải hoãn lại đến sáng Thứ 2 (giờ Mỹ).
Jason Day

Hố thi đấu playoff thứ 6 này đã không còn được căng thẳng và kịch tính nữa. Ở cú second shot hố 18, Alex Noren đưa bóng lên 1 bờ dốc ngay trước green và nó lại lăn ngược trở lại xuống hồ. Noren kết thúc hố với điểm bogey.

Alex Noren giành đồng hạng 2

Trong khi đó, Jason Day đánh gậy wedge 1 cách hoàn hảo lên green và bóng chỉ cách hố đúng 2 feet. Day có cú birdie thành công và giành chức vô địch PGA Tour thứ 11 của mình.

1 năm trước, Jason Day với tư cách là golfer số 1 thế giới, nhưng ở giải lần này anh tham dự chỉ ở hạng 14.

“Tôi biết năm ngoái không phải là 1 mùa giải thành công đối với tôi,” Day nói. “Tôi có nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ khiến bản thân bị phân tâm, như chuyện mẹ tôi dính ung thư phổi. Nhưng tôi đã cố gắng rất nhiều ở quãng thời gian off-season vừa rồi để có thể trở lại là chính mình.”

Winad

Túi gậy nhà vô địch:

DRIVER: TaylorMade M3 460 (10.5 degrees), with TPT Golf shaft

FAIRWAY WOOD: TaylorMade M1 2017 (15 degrees), with TPT Golf shaft

IRONS: TaylorMade P750 (3-PW) with True Temper Dynamic Gold X7 shafts

WEDGES: TaylorMade Milled Grind (48 degrees), with True Temper Dynamic Gold X7 shaft; (52, 60 degrees), with True Temper Dynamic Gold S400 shafts

PUTTER: TaylorMade Spider Tour Red

BALL: TaylorMade TP5x

GRIPS: Golf Pride Tour Velvet Cord

Túi gậy của Jason Day

Đồng hạng 2 với Alex Noren là Ryan Palmer khi anh để thua ngay hố playoff đầu tiên. Cả 2 đều ghi tổng điểm -10 gậy sau 4 vòng đấu.

Người dành được sự chú ý nhất ở giải đấy này là Tiger Woods với sự trở lại chính thức của mình. Anh chơi khá ổn định và dường như không bị chấn thương lưng hành hạ nữa. Woods kết thúc ở vị trí đồng hạng 23 khi ghi tổng -3 gậy.

Bên cạnh đó, tay golf số 2 thế giới Jon Rahm có cơ hội vươn lên vị trí số 1 nếu vô địch giải đấu này. Tuy nhiên, sau 2 vòng đấu đầu tiên đánh 68, 66, Rahm đã đánh tệ ở 2 vòng đấu cuôi (75, 77) và tụt xuống đồng hạng 29.

0 lượt thích435 lượt xem

Tin bài khác