Chuyển tới nội dung

Jason Day có chiến thắng thứ 2 trong mùa tại Wells Fargo Championship

Cựu số 1 thế giới Jason Day đã có màn thể hiện xuất sắc ở Quail Hollow, một trong những sân golf có độ khó bậc nhất trên PGA Tour để giành chức vô địch Wells Fargo Championship với 2 gậy cách biệt.
Jason Day có chức vô địch thứ 2 trong mùa

Vòng đấu chung kết của Jason Day khiến những người hâm mộ anh phải đứng ngồi không yên sau suốt 18 hố. Sau khi hoàn thành cú birdie ở hố 2 par 3, anh mắc liền 2 bogey liên tiếp ở hố 5 và 6. Day lập tức trở lại với 2 birdie ở hố 7, 8 và mở màn back nine với birdie ở hố 10 để tiến tới -12 gậy. Nhưng lại một lần nữa, anh đặt mình vào thế khó khi lại mắc 2 bogey liên tiếp ở hố 13, 14 và bị tân binh Aaron Wise cân bằng điểm số.

Tuy nhiên, mọi cố gắng của những người bám đuổi Jason Day đều bị dập tắt khi cựu số 1 thế giới ghi điểm birdie ở hố 16 và 17 (anh drive bóng đúng vào cán cờ ở par 3 hố 17) để tái lập điểm -12. Day ghi par ở hố cuối để ấn định chiến thắng thứ 2 trong mùa, cũng như chức vô địch thứ 12 trong sự nghiệp.

“Hôm nay, tôi đánh bóng khá thiếu cảm giác, nhất là những cú tee shot,” Day nói. “Tôi đánh trượt khá nhiều fairway, green. Nhưng short game tốt đã giúp tôi đứng vững.”

Day chỉ đánh trúng 6 fairway và 8 green trong buổi đấu hôm nay, nhưng putting và short game xuất sắc đã giúp anh có được chiến thắng. Đây là 1 sự chuẩn bị tuyệt vời cho tay golf người Úc trước Players Championship diễn ra vào tuần sau, giải đấu mà anh từng vô địch năm 2016.

Putting và short game tốt đã giúp Day có được chiến thắng

Tân binh của PGA Tour - Aaron Wise đã có màn thể hiện ấn tượng ở vòng cuối này khi anh đánh 68 gậy và chỉ mắc 1 bogey. Tay golf 21 tuổi này kết thúc 4 vòng với điểm -10 và đứng đồng hạng T2 với Nick Watney.

Bryson DeChambeau đứng hạng 4 với -8 gậy.

Phil Mickelson, Paul Casey và Peter Uihlein đứng T5 với -7 gậy.

0 lượt thích512 lượt xem

Tin bài khác