Chuyển tới nội dung

Ian Poulter giành tấm vé  cuối cùng tham dự The Masters nhờ chức vô địch Houston Open

Tay golf người Anh Ian Poulter đã có 1 vòng đấu chung kết vô cùng ấn tượng tại Houston Open, khoảnh khắc anh hoàn thành cú birdie từ khoảng cách 20 feet để lọt vào trận playoff với Beau Hossler và khoảnh khắc anh giành chức vô địch để giành tấm vé cuối cùng tham dự The Masters đọng lại trong lòng người hâm mộ rất nhiều cảm xúc.
Ian Poulter giành tấm vé quý giá dự The Masters

Ở hố thứ 72, tay golf 23 tuổi Beau Hossler đã có cơ hội giành về chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của mình, cũng như tấm vé dự The Masters nếu anh hoàn thành cú birdie putt. Nằm trên cùng đường line với Poulter chỉ có điều khoảng cách xa hơn 1 chút, Hossler đã hụt cú gạt quyết định đó chỉ trong gang tấc, bóng lăn qua mép hố và dừng lại.

Beau Hossler trên con đường đi tìm danh hiệu PGA Tour đầu tiên

“Beau đã gạt cú đó rất hay, và tôi cứ ngỡ rằng anh ấy đã thành công”. Poulter nói. Và do cú putt gần như tương tự, tay golf người Anh đủ kinh nghiệm để nhìn ra cách đưa bóng vào lỗ. Cú birdie putt thành công đã đưa anh vào trận playoff.

Beau Hossler gần như mất tinh thần sau cú putt quyết định, bước vào trận playoff, anh liên tục mắc lỗi để rồi phải kết thúc hố par 4 với 7 gậy. Ngược lại, Poulter chỉ mất 2 gậy để đưa bóng lên green và 2 gậy putt để ghi điểm par, ấn định chiến thắng kịch tính ở vòng thi đấu chung kết với tổng -19 gậy. Tay golf người Anh nhận về chức vô địch PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp cũng như tấm vé quý giá dự giải Major đầu tiên trong năm.

Trong khi đó, Jordan Spieth lấy lại được phong độ trước thềm The Masters khi anh cán đích giải đấu này ở vị trí đồng hạng 3 với tổng -16 gậy. Đặc biệt, những cú putt của tay golf từng 3 lần vô địch Major gần như đã ổn định trở lại và Spieth sẽ hướng tới chiếc “green jacket” thứ 2 cho mình vào tuần tới.

0 lượt thích394 lượt xem

Tin bài khác