Chuyển tới nội dung

Hội golf Đà Nẵng tổ chức giải golf Chào Xuân Kỷ Hợi 2019

Tại sân golf BRG Đà Nẵng ngày hôm nay sẽ diễn ra giải golf Chào Xuân Kỷ Hợi do hội golf Đà Nẵng tổ chức để tạo điều kiện cho các hội viên có dịp giao lưu, gặp gỡ đầu Xuân và rèn luyện sức khoẻ.

Với 150 golfer tham dự là các hội viên và khách mời được chia thành các bảng A,B,C, Callaway, Nữ và khách mời tính điểm theo Handicap ngày (System 36).

Giải golf Chào Xuân Kỷ Hợi là một trong những hoạt động lớn của Hội golf Đà Nẵng, nằm trong kế hoạch thúc đẩy phát triển phong trào golf của thành phố. Theo ông Đàm Quang Tuấn – Chủ tịch Hội chia sẻ: “Đà Nẵng có nhiều thuận lợi để phát triển golf khi có các sân golf gần với thành phố, tại kỳ Đại hội cuối năm 2018 vừa qua Ban chấp hành chúng tôi đã đề ra những kế hoạch để có thể đẩy mạnh phong trào lên cao hơn. Ở giải đấu này, ngoài việc được các hội viên nhiệt tình ủng hộ, chúng tôi cũng nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ lớn như LG, Tập đoàn Đức Mạnh, Mercedes Benz, Crown Luxury Boutique… Ngoài giải Chào xuân, trong năm nay Hội golf Đà Nẵng còn có kế hoạch tổ chức nhiều giải đấu khác để các hội viên có thêm nhiều cơ hội giao lưu hơn.”

Giải golf Chào Xuân Kỷ Hợi có cơ cấu giải thưởng gồm giải Best Gross, giải Nhất, nhì và ba các bảng. Cùng với các giải HIO ở các hố:

* Hố 2B : Đồng Hồ Patek Philippe trị giá 143.000 USD.

* Hố 7B : Chuyến du lịch 4 người tại Scotland trị giá 50.000 USD.  

* Hố 3C : Căn Hộ Risemount Đà Nẵng trị giá 8.000.000.000 đồng.

* Hố 5C : Tiền mặt 500.000.000 đồng.

                 1 vé khứ hồihạng thương gia của VNA đi bất kì nơi đâu trên thế giới .

* Hố 7C : Tiền mặt 500.000.000 đồng.

                 Đồng Hồ Patek Philippe trị giá 48.000 USD.

0 lượt thích

Tin bài khác