Chuyển tới nội dung

Hiệp hội Golf Việt Nam hợp tác với Học viện EPGA để phát triển golf trẻ

Chiều ngày 11.03.2019, tại Ecopark diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển phong trào golf trẻ tại Việt Nam giữa Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và Học viện Els Performance Golf Academy (EPGA).
Ông Andrew Matthews – Giám đốc điều hành EPGA (trái) và Ông Phạm Thành Trí – Phó Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam

Từ lần hợp tác năm 2016, EPGA đã là học viện golf đầu tiên tại Việt Nam và tiếp tục được VGA, Tổng cục TDTT và Uỷ ban Olympic Quốc gia lựa chọn để làm nơi đào tạo các tài năng golf trẻ. Trong vai trò “Đối tác phát triển Golf” của VGA, EPGA sẽ phối hợp cùng VGA tổ chức các giải golf 9 hố định kỳ hàng tháng nhằm góp phần giới thiệu môn golf và tăng cường sân chơi cho các golf thủ trẻ tại Việt Nam.

Song song đó, EPGA cũng cam kết hợp tác với VGA về chiều sâu trong việc phát triển golf đỉnh cao bằng cam kết hỗ trợ tối đa cho dự án “Đội Tuyển Golf Quốc Gia”, với 3 cấp độ đội tuyển: “Đội tuyển Golf Quốc Gia”, “Đội triển vọng” và “Đội tuyển trẻ”.  Một lần nữa, EPGA khẳng định mình là ngôi nhà phát triển của đội tuyển Golf Quốc Gia Việt Nam (Home of Vietnam National Golf Team).

Thêm vào đó, EPGA cam kết hỗ trợ VGA kết hợp với Tổng Cục Thể Dục Thể Thao phát triển và tổ chức các chương trình đào tạo Giảng viên và Huấn Luyện Viên Golf (Train The Trainer). Trong khuôn khổ chương trình đào tạo này, EPGA sẽ cùng VGA giới thiệu chương trình SNAG (Start new at Golf) đến với các giảng viên Việt Nam. Hoạt động này sẽ góp phần giới thiệu golf đến với trẻ em và góp phần phát triển nền công nghiệp golf của nước nhà.

Ông Andrew Matthews – Giám đốc điều hành EPGA cho biết: “Với thế mạnh là Học viện Golf tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Việt Nam cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, EPGA vinh dự và tự hào hợp tác với VGA để nâng cao chất lượng golfer Việt, giúp các golfer có thể tiếp cận những kiến thức chuyên môn về golf, các thiết bị công nghệ, cách sử dụng và ứng dụng trong các bài tập nhằm phát triển kỹ năng golf cũng như đào tạo golf cho người mới bắt đầu. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cả hai bên, với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng golf Việt Nam.”

Ông Andrew Matthews

Ông Phạm Thành Trí – Phó Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam chia sẻ: “Hiệp hội Golf Việt Nam đánh giá rất cao trình độ chuyên môn và cơ sở vật chất của EPGA (hàng đầu Đông Nam Á). Những hỗ trợ và sự hợp tác của EPGA sẽ là đòn bẩy giúp golf trre nói riêng và phong trào golf tại Việt Nam nói chung sẽ ngày càng phát triển. Khóa đào tạo Huấn luyện viên golf cấp 2 (Train the Trainer) từ ngày 11~15/3/2-19 đánh dấu sự hợp tác trở lại giữa hai bên sau một thời gian bị gián đoạn do một số thay đổi về mặt nhân sự bên phía học viện. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo Huấn luyện viên golf cấp độ 1 tại EPGA.”

Ông Phạm Thành Trí
0 lượt thích

Tin bài khác