Chuyển tới nội dung

Hanako Kawasaki vô địch Bảng Nữ VMC 2017

Vận động viên mang 2 dòng máu Việt-Nhật Hanako Kawasaki đã đánh bại Nguyễn Thảo My với tỷ số 1up để đăng quang giải VĐ Đối kháng Quốc Gia 2017.
Hanako Kawasaki lần đầu tiên vô địch VMC

Hanako Kawasaki đã hoàn thành trọn bộ danh hiệu golf Quốc Gia bao gồm chức vô địch golf nữ 2016, vô địch golf trẻ 2017 và vô địch golf đối kháng 2017. Đây là một năm rất thành công, đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của tay golf nữ trẻ này.

Hanako Kawasaki đã có một trận đấu hay với những cú đánh đẹp mắt

Mở màn trận chung kết với việc dẫn nhà vô địch đối kháng Quốc Gia 2016 là Nguyễn Thảo My với 3Up sau 3 hố thực sự là lợi thế tâm lý không hề nhỏ cho Hanako. Sau 13 hố, Thảo My thắng được duy nhất hố số 6 và tỷ số 3up được tái lập ở hố 10. Nhưng tỷ số dẫn 3Up chỉ được duy trì cho hết hố 12 khi Nguyễn Thảo My có màn bứt phá mạnh mẽ và thắng lại ở các hố 13,15,16 để kéo kết quả về hòa. Nhưng ở hố 17 PAR3, cú gạt thành công đã giúp Hanako một lần nữa vươn lên dẫn 1up trước khi đến hố 18. Thảo My buộc phải thắng hố cuối cùng để kéo trận đấu về playoff. Hanako Kawasaki đã đưa bóng lên green trước trong khi đó Thảo My đưa lệch rìa phải green. Cú putt đầu tiên Hanako đưa bóng gần lỗ và được nhặt lên. Thảo My bắt buộc phải gạt vào để có cơ hội playoff. Nhưng cú gạt đưa bóng lệch lỗ chừng vài inches của Thảo My đã giúp Hanako Kawasaki có chức vô địch Vietnam Matchplay Championship 2017.

Nguyễn Thảo My (trái) và Hanako Kawasaki

Đây là năm thi đấu thành công của cá nhân Hanako Kawasaki khi vô địch Vietnam Junior Open, và Vietnam Matchplay Championship. Chiến thắng tại giải đối kháng giúp Hanako Kawasaki củng cố thứ hạng trên World Amateur Golf Ranking. Vị trí hiện tại của cô trên WAGR là 2.137.

0 lượt thích

Tin bài khác