Chuyển tới nội dung

Golfer Đinh Duy Cường vô địch giải Khu Du lịch Tuyền Lâm 2017

Vào ngày 11-2-2017 vừa qua, được sự đồng ý của  Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Lâm Đồng, giải golf Khu Du lịch Tuyền Lâm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại sân golf Sacom Tuyền Lâm với sự góp mặt của  hơn 100 golfer đến từ khắp cả nước.

Golfer Đinh Duy Cường

Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thể thao và các đối tác, giải golf Khu Du lịch Tuyền Lâm 2017 là dịp để mọi người cùng giao lưu chia sẻ về golf và có cơ hội hợp tác cùng phát triển.

Đây là giải đấu theo thể thức tính số gậy thấp nhất qua 18 hố. Các golf thủ được xếp nhóm thi đấu dựa trên handicap (HDC) chính thức tại các bảng A (HDC 00-19), B (HDC20-28), C (HDC 29 trở lên hoặc không có HDC xác định) và bảng Nữ (HDC 00-36) .

Các golfer đã có một khoảng thời gian vui vẻ, những cú đánh đẹp mẳ và ngoạn mục gần các hố Hole in one. Giải thưởng các bảng được trao lần lượt cho các golfer :

 Bảng nữBảng CBảng BBảng A
BEST GROSSLEE JOO INCHOI SEUNG BEONGUYỄN ĐĂNG TỀTRẦN ĐỨC QUẬN
BEST NETPARK MI JUNGVŨ VĂN DIẾNVÕ ĐƯỢCGO CHANG DUK

Và đặc biệt nhất sau ngày thi đấu xuất sắc chức vô địch toàn giải đã thuộc về golfer Đinh Duy Cường với điểm số 79 gậy.

Golfer Đinh Duy Cường (thứ 2 từ phải sang trái)

Giải golf Khu Du lịch Tuyền Lâm 2017 đã khép lại với buổi tiệc vui vẻ cùng các golfer, thay mặt Ban Tổ Chức, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt giải đấu, bên cạnh đó là các golfer đã tham gia sự kiện cùng với toàn thể các cán bộ công nhân viên sân golf Sacom Tuyền Lâm đã góp phần tạo nên sự thành công của giải. Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý vị vào giải golf năm sau!

0 lượt thích

Tin bài khác