Chuyển tới nội dung

Golf Genius - Công cụ quản lý giải đấu & sự kiện

Được áp dụng cho hơn 400 nghìn sự kiện trong 12 tháng qua, Golf Genius hứa hẹn trở thành công cụ quản lý giải đấu và sự kiện hàng đầu cho các đơn vị tổ chức và điều hành Golf.

Golf Genius Software là một phần mềm tiện ích, đầy đủ chức năng với giá cả phải chăng dành cho các nhà tổ chức, điều hành các giải golf hoặc du lịch golf. Hệ thống Golf Genius tiết kiệm thời gian và giải quyết các rắc rối không cần thiết cho các PGA, các đơn vị tổ chức sự kiện, các đơn vị tổ chức du lịch golf và các hiệp hội golf. Hệ thống giúp các sân golf có thể nâng cao trải nghiệm cho người chơi qua các tính năng như hiển thị trực tiếp điểm số, BXH và website hiển thị các cặp đấu, kết quả, số liệu thống kê, nhãn hiệu tài trợ, ảnh…

Golf-Genius_photo2

Được áp dụng cho hơn 480.515 sự kiện trong mười hai tháng qua, Golf Genius quản lý tất cả các công việc của một sự kiện golf. Cho dù đó là giải đấu nhiều ngày, giải vô địch câu lạc bộ, hay giải từ thiện hay giải outing, Golf Genius sẽ đảm nhiệm mọi công tác chuẩn bị, điều hành giải đấu và xử lý điểm số.

Thương hiệu của các nhà tài trợ và khách hàng có thể được làm nổi bật bằng hình ảnh logo và lời giới thiệu trên các BXH và website được thiết lập trước, giữa và sau giải đấu.

Golf Genius Software

Email: [email protected]

Website: www.golfgenius.com

Facebook: www.facebook.com/GolfGeniusSoftware/

LinkedIn: www.linkedin.com/company/golf-genius-software/

Twitter: https://twitter.com/GolfGenius

YouTube: https://www.youtube.com/user/GolfTripGenius123

0 lượt thích

Tin bài khác