Chuyển tới nội dung

Giải Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 2: Hanako Kawasaki bảo vệ thành công ngôi vô địch

Ngày 19/10/2016, Câu lạc bộ Gôn Nữ thuộc Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh (SGGA) phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức giải Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 2 tại Vietnam Golf & Country Club (Quận 9, TP. HCM).

Đây là 1 trong 6 giải gôn lớn, thường niên của SGGA. Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ 2 nhằm tạo một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích dành cho các hội viên Nữ. Qua đó, họ có thể thi đấu, giao lưu với hội viên các Câu lạc bộ, hội gôn trên cả nước và trong khu vực, góp phần vào sự phát triển của phong trào gôn Nữ tại TP. HCM nói riêng và nước nhà nói chung. Giải năm nay cũng nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Với thành tích 73 gậy, tốt hơn 4 gậy so với giải năm trước, gôn thủ trẻ Hanako Kawasaki đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Bên cạnh việc được khắc tên vào cúp luân lưu, phần thưởng dành cho Hanako là Huy chương vàng của Sở Văn hóa & Thể thao TP. Hồ Chí Minh, cúp sở hữu và nhiều phần quà giá trị. Hanako cũng đại diện Thành phố Hồ Chí Minh tham dự nội dung đồng đội tại giải Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Quốc gia 2016 diễn ra tại Samson Golf Links (Thanh Hóa) vào cuối tháng này.

Có tên trong đội tuyển gôn nữ thành phố Hồ Chí Minh dự giải giải Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Quốc gia 2016 còn có các gôn thủ Ngô Lê Hoàng Nam Phương, Mai Thúy Vi, Nguyễn Vân Anh. Đây là những gôn thủ TP.HCM có điểm gross tốt nhất tại giải.

Ngoài danh hiệu nhất nhì ba các bảng A, B,C dành cho nữ; bảng A, B dành cho nam và bảng Callaway dành cho cả nam và nữ, giải Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần 2 còn cúp đồng đội. Mỗi đội gồm 3 hoặc 4 thành viên, và lấy tổng điểm net tốt nhất của 3 thành viên trong đội. Đội gồm các thành viên Hanako Kawasaki, Ngô Lê Hoàng Nam Phương và Kim Yi Joon giành giải nhất.

Nhằm chia sẻ những khó khăn mất mát mà đồng bào miền Trung đang phải đối mặt sau trận lũ lụt vừa qua, trong đêm tiệc trao giải, BTC đã vận động các mạnh thường quân quyên góp được 285 triệu đồng, trong đó gôn thủ Trần Thanh Tú đóng góp 50 triệu. Số tiền này sẽ được Ban tổ chức mua những nhu yếu phẩm và trao tặng cho người dân trong những ngày tới.
Giải Vô địch gôn Nữ nghiệp dư Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần 2 diễn ra thành công, hình ảnh gôn thủ dự tiệc trong trang phục hóa trang mang chủ đề lễ hội Halloween ấn tượng đã góp phần tạo nên kỷ niệm khó quên cho những người tham dự...

0 lượt thích446 lượt xem

Tin bài khác