Chuyển tới nội dung

Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2011

Tiếp nối thành công của Giải Vô địch Đối kháng Quốc gia năm 2010, Vô địch Đối kháng Quốc gia năm 2011 sẽ được tổ chức tại sân golf Montgomerie Links từ ngày 22 – 25/ 12/ 2011.

Đối kháng loại trực tiếp là một thể thức đầy hấp dẫn, kịch tính và luôn tạo ra những bất ngờ lớn ngoài dự đoán. Trong hai năm qua, giải Vô địch Đối kháng Quốc gia đã trở thành một sân chơi đẳng cấp cho những vận động viên và người yêu mến môn thể thao golf.

Giải năm nay dự kiến sẽ quy tụ hơn 100 golf thủ đến từ các Hội golf, các CLB golf trong và ngoài nước. Giải sẽ được chia thành 5 bảng như sau:

•    Vô địch Đối Kháng Quốc Gia dành cho các golf thủ Nam Chuyên nghiệp và các golf thủ Nghiệp dư người Việt Nam với điểm chấp tối đa là 8.

•    Vô địch Đối Kháng Nữ Quốc Gia Mở Rộng dành cho các golf thủ nữ không chuyên người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với điểm chấp tối đa là 24.

•    Vô địch Đối Kháng Trung Niên Quốc Gia dành cho các golf thủ nam không chuyên Việt Nam, tuổi từ 50 đến 59 với điểm chấp tối đa là 13.

•    Vô địch Đối kháng Cao niên Quốc gia dành cho các golf thủ Nam Nghiệp dư người Việt nam tuổi từ 60 trở lên. Điểm chấp tối đa là 18.

•    Vô địch Đối Kháng Chuyên Nghiệp: Bao gồm các tay golf là thành viên được công nhận của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp quốc tế, các chuyên gia giải đấu được công nhận bởi các giải chuyên nghiệp và các giáo viên dạy golf có chứng chỉ giảng dạy.

Luật thi đấu sẽ căn cứ theo Luật Golf của R&A. Điều khoản thi đấu, các phụ lục và các điều luật địa phương của sân Montgomerie Links đã được Ban tổ chức giải thông qua. 

Hội đồng thi đấu gồm: 
•    Trưởng ban tổ chức – Ông Nguyễn Văn Hảo
•    Giám đốc giải đấu  – Ông Jonathan Tomlinson 
•    Chịu trách nhiệm về luật - Ông Taylor Murphy 

Năm nay áp dụng thể thức thi đấu mới, tạo điều kiện cho các golf thủ được thi đấu nhiều hơn các năm trước. Ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam cho biết: “Số lượng các golf thủ tham gia thi đấu nói lên tính hấp dẫn của thể thức đối kháng trong môn golf. Năm nay với thể thức matrix mới, tôi hy vọng các golf thủ sẽ có cơ hội tốt nhất để thể hiện trình độ chuyên môn của mình và Ban tổ chức qua kết quả thi đấu sẽ lựa chọn được những golf thủ có tiềm năng để làm nòng cốt cho phát triển golf chuyên nghiệp trong tương lai”.

0 lượt thích316 lượt xem

Tin bài khác