Chuyển tới nội dung

Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Sông Bé 2018

Giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Sông Bé 2018 đã khép lại sau 02 ngày thi đấu, 24 và 25 tháng 11, trong không khí ấm áp tình thân hữu.

Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, do ảnh hưởng của cơn bão Usagi, giải Đấu đã hoàn thành tốt đẹp nhờ những nỗ lực không ngừng của Ban Tổ Chức và lòng quyết tâm chinh phục thử thách của các gôn thủ tham gia tranh tài.

BACKDROP YO KO - VNA

Buổi lễ trao giải vào tối ngày 25 tháng 11 được diễn ra sớm hơn dự định tại khuôn viên sân vườn của Sân Golf Sông Bé. Hòa mình vào giai điệu sôi nổi từ các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, tất cả các gôn thủ và khách mời đã nồng nhiệt chúc mừng cho các Nhà Vô Địch của 04 bảng thi đấu – Bảng A, Bảng B, Bảng C và bảng Nữ:   

  1. Giải kỹ thuật thuộc về các golfers sau
    1. Giải gần cờ @ Lỗ #2 Sân Sa Mạc - Mr. Lee Han Hoo với khoảng cách 3,85m
    2. Giải gần cờ @ Lỗ #5 Sân Hoa Sen Lotus - Mr. Jung Je Kook với khoảng cách 3,10m
    3. Giải gần cờ @ Lỗ #8 Sân Cây Cọ Palm - Mr. Nguyễn Đức Khiêm với khoảng cách 2,5m
  1. và giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Sân Golf Sông Bé năm 2018 đã chứng kiến sự lên ngôi của các Tân Vô Địch như sau
  2. Bảng A: Ông Mr. Kim Kyo Moon với handicap 8
  3. Bảng B: Ông Mr. Oh Joong Cheol - Handicap 16
  4. Bảng C: Ông Vũ Mạnh Hồng - Handicap 22
  5. Bảng Nữ: Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung - Handicap 5

Giải vô địch Câu lạc bộ Sông Bé là sự kiện truyền thống hằng năm nhằm gắn kết bền chặt tình thân giữa tất cả các HV và bạn hữu qua những vòng gôn giao hữu nhưng không kém phần thử thách. Sau ngày thi đấu thứ hai, các gôn thủ được hoà mình vào không khí sôi nổi, đầy sắc màu của đêm tiệc lớn nhất trong năm của Câu Lạc Bộ với Chủ đề “sắc màu Sông Bé”, bên cạnh các giải thưởng vô cùng hấp dẫn, có giá trị trong các phần quà dành cho các giải phụ, rút thăm may mắn, các gôn thủ còn có cơ hội được sở hữu chiếc Cúp Vô Địch Sông Bé danh giá.

Promotion

0 lượt thích1040 lượt xem

Tin bài khác