Chuyển tới nội dung

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

Ngày 4/5 vừa qua, Tạp chí Golf Việt Nam (VGM) tiếp tục mang đến một sân chơi đẳng cấp cho các golf thủ tại giải golf “Swing for Vietnam & Mercedes Trophy Qualifier 2018 – Vì tương lai golf trẻ Việt Nam”. Tay golf Phạm Hồng Vươn đã xuất sắc giành ngôi Vô địch với thành tích 76 gậy. Ngoài ra, sự kiện đánh dấu sự ra mắt của Tạp chí Leisure&Travel, ấn phẩm Hàn Anh xuất bản song hành cùng Tạp chí Golf Việt Nam.

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

“Swing for Vietnam” là giải golf thường niên của VGM với mục đích tạo ra một sân chơi vừa thú vị, bổ ích vừa mang ý nghĩa nhân văn, hướng cộng đồng golf Việt Nam tham gia tích cực vào những mục tiêu vì cộng đồng và xã hội. Với thành công của mùa giải năm trước khi Swing For Vietnam chính là giải golf tiền đề mang lại một giải golf ý nghĩa hơn nữa dành cho golf trẻ mọi miền đất nước “Vietnam Golf Magazine Junior Trophy”.

Có hơn 160 golfer tham dự với thể thức đấu gậy, kết thúc sau 18 hố golf đầy cạnh tranh, tay golf Phạm Hồng Vươn đã xuất sắc  mang về cho mình chiếc cup danh giá cùng các phần quà giá trị với tổng Gross 76 gậy.

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

Đặc biệt hơn, giải đấu còn là dịp ra mắt Tạp chí Leisure&Travel – chuyên đề về du lịch và giải trí bằng tiếng Anh và tiếng Hàn nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch golf và vẻ đẹp nhiều mặt của Việt Nam đến khách quốc tế và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

VGM rất vinh dự khi được đồng hành cùng Mercedes Trophy Qualifier trong suốt thời gian qua. Giải golf đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo golfer trong cả nước và 6 golfer xuất sắc là Võ Hùng, Nguyễn Trọng Sơn, Nguyễn Nam Thắng, Võ Phương Trình,  Đinh Quốc Thống và Trần Văn Trung đã nhận tấm vé tham dự vòng chung kết Mercedes diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt tại buổi tiệc tối là màn đấu giá đầy ý nghĩa với bức tranh sơn dầu “Mùa Xuân Hà Giang” của họa sĩ nổi tiếng Nguyễn Văn Đức. Bức tranh phản chiếu  ánh sáng kỳ diệu, trong suốt, tràn trề của miền đất Tây Bắc qua con mắt của Họa sĩ.

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

Bức trang đã được đấu giá với 110 triệu đồng thuộc về golfer hảo tâm Nguyễn Quang Vinh. Ngoài ra, hai golfer Trần Thế Dũng (30 triệu đồng) và golfer Nguyễn Hữu Đức (10 triệu đồng) cùng sự ủng hộ của Hội Golf Hàn Quốc (35 triệu đồng).

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

Khép lại màn đấu giá, BTC đã thu được số tiền lên tới 185 triệu đồng. Số tiền thu được nhằm tổ chức giải golf trẻ Việt Nam Golf Junior Trophy dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 năm và chọn ra các gương mặt tiêu biểu đi thi đấu giải Junior Quốc tế tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Vietnam Golf Magazine xin trân trọng cám ơn các nhà tài trợ Mercedes Benz Vietnam, sân golf Long Thành, Suntory Pepsico Vietnam, Transview Golf Vietnam, Công ty Golf Pro, Rượu Tấn Khoa, Nhãn hàng Gavi của công ty Moocos Việt Nam, Airlines, Titleist, Puma, FJ, JG Golf, Hugo Boss, Okia, Laguna Lăng Cô, Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng, Tập đoàn WMC… và các cơ quan báo chí truyền thông đã đồng hành cùng giải đấu và làm nên thành công của sự kiện Swing For Vietnam 2018.

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

Kết quả giải đấu

bảng chính

bảng ky thuạt

Thông tin thêm:

Tạp chí Golf Việt Nam (Vietnam Golf Magazine)

Ra đời vào năm 2005, Tạp chí Golf Việt Nam mang thông điệp “lịch lãm và sang trọng” là ấn phẩm golf song ngữ đầu tiên và chính thống ở Việt Nam. Tạp chí cũng là cơ quan truyền thông chính thức của Hiệp hội golf Việt Nam. Bên cạnh ấn phẩm phát hành đầu mỗi tháng, website và trang fanpage của tạp chí cũng thu hút được sự quan tâm đông đảo và được tín nhiệm trong cộng đồng golfer.

Tạp chí Leisure&Travel

Ấn phẩm thứ 2 do Tạp chí Golf Việt Nam phát hành. Tạp chi Leisure&Travel – chuyên đề về du lịch và giải trí bằng tiếng Anh và tiếng Hàn nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch golf và vẻ đẹp nhiều mặt của Việt Nam đến khách quốc tế và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

Giải Mercedes Trophy

Giải golf Mercedes Trophy có hơn 20 năm lịch sử trên toàn cầu và 10 năm tại Việt Nam. Hàng năm hơn 58.000 golf thủ và cũng là khách hàng Mercedes-Benz trên khắp 43 nước tham gia thi đấu.

Sân Golf Long Thành

Tọa lạc trên đường đến Vũng Tàu và chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 40 phút đi xe, sân golf Long Thành mang đến cho các golf thủ cái nhìn toàn cảnh, xuyên suốt từ vùng nông thôn yên bình đến khu vực phía Tây của Sài Gòn nhộn nhịp. Với các thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, núi non xinh đẹp tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf. Sân golf tiêu chuẩn 72 gậy cho 18 đường golf sẽ mang đến cho golf thủ những thử thách hấp dẫn.

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu!

DSC_6989

DSC_7069

DSC_7439

DSC_7680

DSC_7104

Giải golf Swing For Vietnam thành công tốt đẹp

DSC_8217

DSC_8229

DSC_8313

DSC_8396

DSC_8410

DSC_8458

Hình ảnh của giải đấu sẽ tiếp tục được cập nhật trên fanpage: https://www.facebook.com/VietnamGolfMagazine/

0 lượt thích

Tin bài khác