Chuyển tới nội dung

Giải golf Chuyên nghiệp Việt Nam 2018: Kim Jin Cheol dẫn đầu, Nguyễn Văn Bằng có nguy cơ bị loại sớm

Giải golf Vô địch Chuyên nghiệp Việt Nam 2018 - VPG Tour 2018 tại sân golf Long Biên đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, tạm dẫn đầu giải đang là tay golf người Hàn Quốc Kim Jin Cheol với điểm +1.

Kim Jin Cheol xuất phát ở nhóm đấu số 6 cùng với golf thủ vô địch Đối kháng Quốc gia 2016 Lê Hữu Giang, Đinh Mạnh Công và golf thủ Việt Kiều Jim Lâm.

Kim Jin Cheol chơi rất ổn định khi có 15 hố ghi điểm par, anh có 1 điểm birdie ở hố 13 và 2 điểm bogey ở hố số 9 và 18.

Kim Jin Cheol

Giải golf Vô địch Chuyên nghiệp Việt Nam 2018 có sự tham gia của 4 golf thủ Hàn Quốc, ngoài Kim Jin Cheol còn có Kim Gwang Tae, Sung II Kwon và Park Ji Woon một huấn luyện viên từng làm việc tại Pure Performance Coaching Center. Các golf thủ này đang xếp lần lượt ở các vị trí thứ 7, 20 và 24.

Xếp vị trí thứ 2 đang là Nguyễn Thanh Hải với điểm +4, đây là một gương mặt mới lần đầu tiên tham dự giải chuyên nghiệp Việt Nam.

Golf thủ sinh năm 91 Nguyễn Văn Hải, một gương mặt mới ở giải Chuyên nghiệp Việt Nam

Lê Hữu Giang, Doãn Văn Định và Tăng Nhơn Phú đang cùng nhau chia sẻ vị trí thứ 3 với điểm +5. Vị trí thứ 6 đang thuộc về HLV đang dậy golf tại sân tập Phương Đông – Phạm Đồng Dũng.

Theo bảng xếp hạng, nhát cắt của giải đang ở điểm +10. Với vòng thi đấu đầu tiên không được như ý muốn với số điểm +12, golf thủ Nguyễn Văn Bằng nhà vô địch ở giải đấu tháng 6 có khả năng sẽ phải chia tay giải sớm nếu như anh không cải thiện được phong độ của mình ở vòng đấu ngày mai.

Nguyễn Văn Bằng có vòng đấu khởi đầu không tốt

Danh sách xếp nhóm và giờ xuất phát vòng 2:

Tee time Vòng 2 VPG2018

0 lượt thích730 lượt xem

Tin bài khác