Chuyển tới nội dung

Giải flc group - 17th anniversary golf tournament chính thức khởi tranh

Sáng nay, buổi thi đấu đầu tiên của giải FLC GROUP - 17TH ANNIVERSARY GOLF TOURNAMENT đã chính thức khởi tranh tại sân tuyệt đẹp hàng đầu Việt Nam - FLC Sam Son Golf Links với sự góp mặt của hơn 140 golfers tới từ trong và ngoài nước.

Trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi, cùng công tác tổ chức chỉnh chu, chuyên nghiệp của BTC, các golfers đều rất hào hứng chinh phục sân golf dạng links tiêu chuẩn của FLC và mang về cho mình những phần quà giá trị.

Đây là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp sinh nhật 17 năm của tập đoàn FLC  do tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 1 đến 4/11 với sự góp mặt tham dự của hơn 1300 gôn thủ trên toàn mọi miền Tổ quốc. Ngoài 4 ngày thi đấu chính thức, các golfer sẽ được chơi trải nghiệm trong 2 ngày 31/10 và 5/11. Đây là ưu đãi đặc biệt mà Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom dành tặng tới các golfer tham gia giải đấu nhân dịp sinh nhật tập đoàn.

Ông Nhữ Văn Hoan - Tổng Giám đốc FLC Biscom

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nhữ Văn Hoan - Tổng giám đốc FLC Biscom chia sẻ: " Tập đoàn FLC được thành lập từ năm 2001 với ước mơ trở thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc quốc tế.

Với sự nỗ lực, cống hiến và đóng góp của toàn thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên, sau 17 năm, Tập đoàn FLC đã có những bước trưởng thành, những bước tiến vượt trội được cả thị trường ghi nhận và khâm phục.

Để đạt được những thành tựu đó, bên cạnh đường lối đúng đắn của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, không thể thiếu sự ủng hộ, đồng hành của các Quý đối tác, các Quý khách hàng. Và để chào mừng dịp đặc biệt này, đồng thời để trị ân tới quý vị - những người đã ủng hộ Tập đoàn trong suốt thời gian qua, Tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament tại sân golf tuyệt đẹp FLC Sam Son Golf links này."

FLC 17 năm1

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho gôn thủ nam  và 01 bảng còn lại dành cho gôn thủ nữ.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament  còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, và giải “Hole-In-One” cho các gôn thủ xuất sắc với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ôtô hạng sang, vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi, thẻ hội viên nhiều năm tại một trong số các sân golf FLC, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các resort FLC,... với tổng trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Với cơ cấu giải thưởng khủng, công tác tổ chức và truyền thông được chuẩn bị chu đáo FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfer tham gia thi đấu.

0 lượt thích454 lượt xem

Tin bài khác