Chuyển tới nội dung

Giải “cơn khát” hio tại flc group – 17th Anniversary Golf Tournament

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament  là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp sinh nhật 17 năm của tập đoàn FLC  do tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức từ ngày 01-04/11/2018 với sự góp mặt tham dự của hơn 1300 gôn thủ trên toàn mọi miền Tổ quốc tại sân golf FLC Sam Son Golf Links.

FLC 17 năm

Với thời tiết nắng đẹp vô cùng thuận lợi cho các golfers tham gia thi đấu cùng với công tác tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu đã có kết quả thành công ngoài mong đợi. Ấn tượng lớn nhất tại giải đấu lần này đó là "cơn khát" HIO trong các giải đấu do FLC Biscom tổ chức đã được hoá giải sau một thời gian dài treo thưởng những giải thưởng lớn.

Buổi chiểu của ngày thi đấu thứ Bẩy 3/11/2018 sẽ là một ngày vô cùng đáng nhớ với golf thủ Nguyễn Anh Tuấn khi anh đã làm cả sân golf FLC Sam Son Golf Links chấn động với cú ghi điểm HIO may mắn của mình. Tại hố số 16 - 148 yard, golf thủ Nguyễn Anh Tuấn đã có cú phát bóng bằng gậy sắt số 8, bóng đáp xuống green và từ từ lăn vào lỗ trong sự ngỡ ngàng và vui sướng của anh, cùng cả các bạn chơi cùng nhóm.

Golf thủ Nguyễn Anh Tuấn nhận 4 xe Mercedes từ cú HIO của mình

Phần thưởng mà golfer Anh Tuấn sẽ nhận là: 4 xe Mercedes Benz C200, 01 Voucher nghỉ dưỡng 100 triệu tại các quần thể của FLC Group, 01 Thẻ khám bệnh 200 triệu tại bệnh viện Hà Thành và 100 triệu tiền mặt từ thương hiệu Dseatech. Với tổng giải thưởng khoảng 6,5 tỉ đồng, cú HIO này đã làm làng golf Việt xôn xao trong suốt cuối tuần qua.

Bà Nguyễn Bình Phương - Phó TGĐ Tập đoàn FLC, trưởng Ban tổ chức giải cho biết: "Giải HIO của golfer Nguyễn Anh Tuấn là tin vui nhất của Ban tổ chức nhận được trong mấy ngày hôm nay. Hơn 2 năm qua chưa golfer nào đạt HIO trong các giải đấu do FLC Group và FLC Biscom tổ chức mặc dù Ban tổ chức luôn hi vọng và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các golfers có cơ hội đạt giải HIO như cắm cờ tại vị trí thuận lợi nhất với khách cách ngắn nhất có thể. Tuy nhiên, ngay trong giải đấu chào mừng kỉ niệm 17 năm thành lập Tập đoàn, anh Anh Tuấn đã mang tới cho chúng tôi 1 món quá vô cùng tuyệt vời. Ngay khi biết tin có HIO, sân Sầm Sơn đã bùng nổ, tất cả BTC đã cùng hò reo và ôm chầm lấy nhau. Phải có HIO mới là một giải đấu thành công - tất cả chúng tôi đều mong là như vậy. Cá nhân tôi hy vọng rằng, may mắn này của golfer Anh Tuấn sẽ tiếp tục mở ra chuỗi HIO trong các giải đấu tiếp theo của Tập đoàn. Một lần nữa xin chúc mừng golfer Nguyễn Anh Tuấn, và xin chúc mừng giải đấu sinh nhật tuyệt vời của FLC Group."

Bên cạnh HIO, giải đấu cũng gây chú ý với cuộc so gậy giành vị trí Vô địch đầy kịch tính. Golfer Lưu Ngọc Đại - người được dự đoán sẽ là Nhà vô địch của Giải, đã liên tục dẫn đầu Bảng điểm 3 ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, tại các buổi thi đấu sau của giải đấu càng xuất hiện nhiều golfer xuất sắc. Vào buổi thi đấu cuối cùng của giải đấu, 2 golfer Kim Hyeon Gin và Lê Anh Đức bắt đầu xuất hiện với những điểm số ấn tượng. Phút chót, golfer Kim Hyeon Gin chính thức vươn lên dẫn đầu trở thành Nhà vô địch của giải với số điểm Gross 71, xuất sắc vượt qua golfer bám đuổi sát nút Lê Anh Đức (72 gậy) và golfer Lưu Ngọc Đại (73 gậy).

Trao giải Best Gross

Với công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo và những tin vui từ giải HIO, Eagle giải  FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament đã đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfer tham gia thi đấu.

 

0 lượt thích573 lượt xem

Tin bài khác