Chuyển tới nội dung

Forbes bình chọn Montgomerie Links: một trong những sân golf tốt nhất châu Á

Cùng với sự phát triển du lịch mạnh mẽ của Vùng Duyên Hải Miền Trung Việt Nam, bờ biển golf nơi đây cũng là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á và sân golf The Montgomerie Links đã vinh dự là đại diện đầu tiên tại Việt Nam lọt vào danh sách 10 sân golf hàng đầu Châu Á do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn.

Danh sách này bao gồm những sân golf danh tiếng khác ở Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Bali,Thái Lan, Trung Quốc và Hồng Kông. Trước đó sân golf Montgomerie Links đã được bình chọn là sân golf hàng đầu Việt Nam tại Hội Nghị Thượng Đỉnh Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương cuối tháng 12 vừa qua.

Sân golf được thiết kế theo phong cách của các sân golf ven biển do nhà thiết kế tài ba cũng là huyền thoại golf, người đã 8 lần đoạt giải Châu Âu Tour Order of Merit và là đội trưởng của Cúp Châu Âu Ryder năm 2010, ông Colin Montgomerie. Với thiết kế độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sân golf đã thu hút và được hoan nghênh rộng rãi kể từ khi mở cửa chính thức vào năm 2009. Một năm sau đó, sân golf được vinh dự là sân golf tốt nhất Việt Nam do tạp chí golf Việt Nam bầu chọn.

Ông Jon Tomlinson, Tổng giám đốc sân golf Montgomerie Links cho biết: “Sự kiện sân golf Montgomerie Links có tên trong danh sách của tạp chí hướng dẫn du lịch Forbes là một bước tiến lớn đối với sân golf cũng như sự phát triển khu biệt thự nghĩ dưỡng liền kề, khẳng định đây là một điểm đến lý tưởng để trãi nghiệm golf.”

"Không một nơi nào khác tại châu Á lại có sự kết hợp tuyệt vời giữa những bãi cát trắng ven biển trãi dài với sự hoàn hảo của sân golf. Những bãi biển đẹp và nền văn hoá thú vị cùng với cơ sở hạ tầngdu lịch mới chất lượng cao."

Tạp chí Forbes mô tả sân golf Montgomerie Links: “một sân golf tiêu chuẩn quốc tế và có lẽ đây là một sân golf sang trọng nhất mà bạn có thể tìm thấy tại thành phố Đà Nẵng. Toạ lạc trên vùng biển duyên hải miền Trung cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất mười phút đi ô tô. Sân golfMontgomerie Links là sân 18 lỗ nằm bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp và rặng Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Sân được thiết kế bởi huyền thoại golf Colin Montgomerie dựa trên sự kết hợp của các yếu tố đồi cát, những đụn cát dang mình đón gió và một sân golf mang đậm dấu ấn ven biển.Tất cả những điều đó đã tạo nên một sân golf tối nhất Châu Á và là nơi trãi nghiệm golf lý tưởng của các golf thủ.

Sân golf có diện tích trên 70 hecta với tổng số gậy chuẩn là 72, được thiết kế thân thiện với môi trường kết hợp các đụn cát tự nhiên gần bãi biển Mỹ Khê, tọa lạc giữa thành phố Đằ Nẵng và phố cổ Hội An – di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận.

Sân golf Montgomerie Links phát triển và thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, một trong những tập đoàn tài chính và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam cũng là nhà đầu tư của các dự án du lịch ven biển miền Trung bao gồm khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng, Indochina Riverside Towers  và khu nghỉ mát The Nam Hải gần Hội An.

Sân golf Montgomerie Links là một trong ba sân golf của khu vực Đà Nẵng – Hội An – Huế và là thành viên sáng lập của Golf Coast Vietnam, quảng bá và tiếp thị điểm đến du lịch golf ở khu vực duyên hải Miền Trung.

Các thành viên sân golf khác sân golf Đà Nẵng được thiết kế bởi Greg Norman, chỉ mất năm phút về hướng bắc của Montgomerie Links, và sân golf Laguna tại Lăng Cô, được thiết kế bởi Sir Nick Faldodự kiến ​​mở cửa vào tháng Mười Hai năm nay.

Chín sân golf khác trong danh sách của tạp chí Forbes là: Blue Canyon Country Club, Phuket, Thái Lan; Nirwana Bali Golf Club, Bali, In-đô-nê-xi-a, Sentosa Golf Club, Xin-ga-po, sân The Dunes tạiShenzhou Peninsula, Hải Nam, Trung Quốc,The Phoenix Seagaia Resort, Thành phố Miyazaki, Nhật Bản; Sunrise Golf and Country Club, Đài Loan, Thái Lan Country Club, Bangkok, Thái Lan, và Spring City Golf & Lake Resort, Côn Minh, Trung Quốc.

0 lượt thích1099 lượt xem

Tin bài khác