Chuyển tới nội dung

EurAsia Cup 2018 ngày 2: Châu Á duy trì cách biệt 1 điểm

Tuyển Châu Á sẽ bước vào ngày thi đấu Singles cuối cùng với 1 điểm dẫn trước (6.5 – 5.5) sau khi giành 3 trận thắng và thua 3 trận trước tuyển Châu Âu ở ngày thi đấu thứ 2 giải EurAsia Cup 2018.
Tỷ số ngày thi đấu thứ 2

Tuyển Châu Âu vẫn có sự khởi đầu tốt ở vòng 2 này khi nhà vô địch Race to Dubai Tommy Fleetwood cùng với Henrik Stenson dễ dàng đánh bại Anirban Lahiri và S.S.P Chawrasi với điểm 3&2.

Henrik Stenson và Tommy Fleetwood chung cặp trong ngày 2

Sau đó, Paul Casey/ Tyrrell Hatton đánh bại Byeong Hun An/ Kiradech Aphibarnrat với điểm 2&1 để đưa tuyển Châu Âu lên dẫn trước 4.5 – 3.5.

Matthew Fitzpatrick/ Thomas Pieters đã kết thúc trận đấu của mình nhanh chóng ở hố 16 với điểm 3 Up, qua đó dẫn 2 điểm trước tuyển Châu Á.

Cứ tưởng rằng tuyển Châu Âu sẽ giành áp đảo và lấn lướt trong quãng thời gian thi đấu còn lại khi họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, bước ngoặt của ngày thi đấu đến từ cặp đấu của Alex Levy/ Rafa Cabrera Bello và Yuta Ikeda/ Gavin Green. Cả 2 đội liên tục thay nhau dẫn trước, điểm số giằng co từng hố một. Đến hố 17, tuyển Châu Á sau cú birdie thành công đã dẫn 1 Up và điểm số đó được giữ đến hết hố 18. Tuyển Châu Á giành lại 1 điểm.

Hideto Tanihara và golfer 18 tuổi Phachara Khongwatmai sau đó tiếp tục giành chiến thắng liên tiếp sau 2 ngày thi đấu trước Paul Dunne và Alex Noren. Tỷ số lúc này là 5.5 – 5.5 cho cả 2 đội.

Và cuối cùng, với cú putting ấn tượng của Li Haotong đã giúp anh và Nicholas Fung mang về chiến thắng 3&1 cho tuyển Châu Á trước Bernd Wiesberger và Ross Fisher.

Chung cuộc, sau ngày thi đấu thứ 2, tuyển Châu Á tiếp tục dẫn trước 1 điểm. Mai sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của giải với 12 trận Single.

0 lượt thích554 lượt xem

Tin bài khác