Chuyển tới nội dung

EurAsia Cup 2018: Châu Á dẫn 3.5-2.5 trước Châu Âu

Trong ngày thi đấu fourball đầu tiên của Eurasia Cup 2018, tuyển Châu Á có 3 trận thắng, hòa 1 và thua 2, qua đó tạm thời dẫn trước tuyển Châu Âu với điểm số 3.5-2.5.
Châu Á dẫn trước 3.5-2.5

Ở cặp đấu đầu tiên diễn ra giữa Tommy Fleetwood/ Paul Casey và Byeong Hun An/ Kiradech Aphibarnrat, tuyển Châu Âu tỏ ra lấn lướt khi sở hữu 2 tay golf hạng 14 và 18 thế giới. Trận đấu nhanh chóng kết thúc ở hố 15 khi Casey có cú birdie, đưa tuyển Châu Âu lên dẫn 1-0.

Golfer người Anh Tommy Fleetwood

2 trận đấu tiếp theo là 2 chiến thắng khá sát nút của tuyển Châu Á. Cặp đấu giữa Yuta Ikeda/ Gavin Green và Thomas Pieters/ Matthew Fitzpatrick kết thúc ở hố 17 khi Green có cú birdie thành công. Ở trận tiếp theo, Hideto Tanihara/ Phachara Khongwatmai dẫn 1 Up trước Alex Noren/ Paul Dunne trước khi bước đến hố 18 và cú birdie của Khongwatmai đã ấn định chiến thắng 2 Up cho tuyển Châu Á.

Trận thi đấu tiếp theo có sự xuất hiện của golfer hạng 9 thế giới Henrik Stenson, cứ ngỡ tuyển Châu Âu vì thế mà sẽ đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Nhưng bất ngờ đã xảy đến khi Sunghoon Kang/ Poom Saksansin có chiến thắng áp đảo 5&4 trước Henrik Stenson/ Alexander Levy, kết thúc trận đấu ngay ở hố 14.

Trận đấu bắt đầu cuối cùng trong ngày giữa Ross Fisher/ Tyrrell Hatton và Anirban Lahiri/ S.S.P. Chawrasia đã nhanh chóng kết thúc với điểm 5&4 nghiêng về tuyển Châu Âu, thu hẹp điểm số 2 tuyển xuống còn 2-3.

Lúc này, hi vọng còn lại của tuyển Châu Âu đặt hết vào cặp đấu của Bernd Wiesbergerrafa/ Cabrera Bello và Nicholas Fung/ Haotong Li để đem về 1 kết quả hòa sau ngay thi đấu đầu tiên. Và họ đã có cơ hội rất lớn khi dẫn 1 Up ở hố 14 với cú birdie của Bello. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ tuyển Châu Âu sợ nhất đã xảy đến khi ở hố 18, Li Haotong có cú putt birdie, đem về trận hòa đầy cảm xúc giữa 2 đội.

Li Haotong ghi cú chip birdie đem về trận hòa cho tuyển Châu Á

Chung cuộc, Tuyển Châu Á tạm dẫn trước 1 điểm. Ngày mai, giải sẽ thi đấu 6 trận foursome.

0 lượt thích

Tin bài khác