Chuyển tới nội dung

Dustin Johnson sẽ giành lại ngôi vị số 1 thế giới sau chức vô địch WGC-Mexico

Với việc tiếp tục đánh 66 gậy trong ngày thi đấu chung kết, Dustin Johnson không cho tay golf bám đuổi anh là Rory McIlroy một cơ hội nào và lên ngôi WGC-Mexico với tổng điểm -21.

Dustin Johnson có danh hiệu PGA Tour thứ 20 trong sự nghiệp

Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 20 trong sự nghiệp của tay golf 34 tuổi người Mỹ Dustin Johnson. Thành tích này giúp anh trở thành tay golf thứ 34 trong lịch sử làm được điều tương tự, đứng cùng với các tên tuổi khác như Doug Sanders, Greg Norman và Hale Irwin.

Với chiến thắng này, Dustin Johnson sẽ giành lại vị trí số 1 thế giới từ tay Justin Rose. Tuy nhiên, điều đó sẽ xảy ra trong 2 tuần nữa. Anh mới leo lên hạng 2 trong tuần này.

Điểm số trung bình của 2 tay golf trên BXH golf thế giới tuần này:

1: Rose, 9.8723

2: Johnson, 9.8659

Tuần tới, điểm trung bình của Johnson sẽ vượt qua Rose, cho dù cả 2 tay golf đều không tham dự bất kỳ một giải đấu nào, bởi vì tuân theo quy luật tính điểm của BXH golf thế giới (sự thay đổi về độ mạnh đấu trường của các giải đấu tham dự trước đó).

Vì vậy, điểm số trung bình của 2 tay golf trong tuần tới được tính trước như sau:

1: Johnson, 9.9231

2: Rose, 9.9223

Về hạng 2 tại WGC-Mexico là Rory McIlroy, với kết thúc 67 gậy, anh giành tổng điểm -16 gậy. Trong giải gần nhất, tay golf người Bắc Ireland đều lọt Top 5.

Paul Casey, Ian Poulter và Kiradech Aphibarnrat về đồng hạng 3 với -11 gậy.

0 lượt thích414 lượt xem

Tin bài khác