Chuyển tới nội dung

Đua “Song Mã” hấp dẫn ở vòng 3 VPG BRG Kings Island Championship 2018.

Hai golfer cùng dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau ngày thi đấu thứ 2 là Trần Lê Duy Nhất và Kim Jin Cheol đã có một cuộc đua hấp dẫn cho vị trí đầu bảng xếp hạng VPG BRG Kings Island Championship 2018 ở vòng đấu thứ 3 này.

Với lợi thế tâm lý chơi tốt ở vòng 2, hôm nay Kim Jin Cheol đã cho thấy quyết tâm của mình, ngay ở những hố đầu tiên anh đã chơi tấn công, trong khi Duy Nhất chơi cẩn trọng. 2 hố đầu tiên, Kim Jin Cheol đã có được 1 điểm birdie ở hố 1 và 1 eagle ở hố 2 để vươn lên dẫn đầu bảng, bỏ cách biệt Trần Lê Duy Nhất 3 gậy. Nhưng chơi tấn công mạo hiểm đồng nghĩa với việc dễ mắc sai lầm, hố số 3 Kim bị 1 điểm bogey và tiếp theo 1 double hố 4, Trần Lê Duy Nhất có 2 điểm Par và đưa cuộc đua trở lại vạch xuất phát. Cho đến hố số 9, Kim Jin Cheol lại vươn lên dẫn trước 1 gậy sau khi Duy Nhất bị điểm bogey ở hố này.

Kim Jin Cheol có lợi thế dẫn trước 1 gậy với Trần Lê Duy Nhất

Bước sang 9 hố sau, Duy Nhất ghi liên tiếp 2 điểm birdie để lại vươn lên dẫn trước Kim Jin Cheol 2 gậy sau khi Kim chỉ có 1 điểm Par và 1 điểm bogey. Kịch tính được đẩy lên cao khi đến hố 13 và 14, Kim Jin Cheol ghi 2 điểm birdie để san bằng cách biệt. Trong một cuộc đối đầu hấp dẫn, cả 2 tay golf đều tập trung thi đấu và thể hiện rất nhiều những cú đánh đẹp mắt. Sự cân bằng duy trì đến tận hố 18, trong khi Trần Lê Duy Nhất chỉ có được 1 điểm par thì Kim Jin Cheol có phần xuất sắc hơn khi ghi điểm birdie ở hố này. Sau 3 vòng, khoảng cách giữa 2 tay golf dẫn đầu đang là 1 gậy, Kim Jin Cheol xếp trên với điểm Even Par và Trần Lê Duy Nhất là +1.

Trần Lê Duy Nhất tiếc nuối sau cú putt trượt birdie đáng tiếc ở hố 18

Ở nhóm phía dưới, Kim Woo Jin vẫn duy trì được vị trí thứ 3 với điểm +7. Nguyễn Văn Bằng với vòng đấu Even Par đã vươn lên 2 bậc, xếp thứ 4 trên BXH. Scott Geogre Riddick tăng 1 bậc lên vị trí thứ 5. Lê Hữu Giang sau vòng 3 với 12 gậy tụt xuống vị trí đồng hạng 8 với Nguyễn Hữu Quyết. 2 golfer Nghiệp dư là Thái Trung Hiếu và Nguyễn Bảo Long đang chia sẻ vị trí thứ 10.

Ngày mai, vòng chung kết sẽ bắt đầu lúc 7:00 với nhóm đầu tiên là Đỗ Ngọc Hoàng, Nguyễn Trung Thu và Phạm Trường Giang. Nhóm dẫn đầu sẽ Tee time vào lúc 7:32h.

0 lượt thích505 lượt xem

Tin bài khác