Chuyển tới nội dung

Dù không đủ điều kiện, golfer Ấn Độ Shubhankar Sharma vẫn được tham dự the Masters

Mặc dù dẫn đầu trong phần lớn thời gian của WGC-Mexico Championship, Shubhankar Sharma đã không thể lên ngôi tại lần đầu tiên tham dự PGA Tour của mình. Tuy nhiên, tay golfer trẻ 21 tuổi này nhận được 1 thứ còn tuyệt vời hơn cả 1 chức vô địch.
Shubhankar Sharma giành hạng T7 tại

Chủ tịch mới của Augusta National Golf Club - Sân golf diễn ra the Masters, Ông Fred Ridley thông báo vào Thứ 3 rằng Shubhankar Sharma đã chấp nhận lời mời đặc biệt tham dự giải Major đầu tiên trong năm.

“Gôn là môn thể thao quốc tế, và trong suốt lịch sử, chúng tôi đã đem đến những suất mời đặc biệt dành cho những golfer xứng đáng cho dù họ chưa đủ điều kiện tham dự.” Ridley nói. “Shubhankar Sharma đã chứng tỏ mình là 1 golfer trẻ xuất sắc, và chúng tôi vô cùng chào đón cậu ấy đến với Augusta National vào tháng 4 này.”

Cái tên Sharma còn khá lạ lẫm cho tới tháng 11 khi anh đứng ngoài Top 500 thế giới. Tuy nhiên, với 2 chức vô địch European Tour là Joburg Open vào tháng 12 và Maybank Championship vào tháng 2, tay golf này đã chứng tỏ khả năng của mình. Và trong lần đầu tiên tham dự 1 giải PGA Tour - WGC-Mexico, Sharma đã là người dẫn đầu trước khi bước vào vòng đấu chung kết. Mặc dù không giành chức vô địch, nhưng những gì tay golf trẻ này thể hiện là vô cùng xuất sắc.

Shubhankar Sharma vô địch Maybank Championship diễn ra tại Malaysia

Sharma sẽ là golfer thứ 4 của Ấn Độ tham dự the Masters, 3 người trước đó là Jeev Milkha Singh, Arjun Atwal và Anirban Lahiri.

Vào năm 2013, Ryo Ishikawa là golfer gần nhất được nhận sự ưu ái đặc biệt này của Augusta National Golf Club.

0 lượt thích

Tin bài khác