Chuyển tới nội dung

Đặng Quang Anh chính thức có tên trên WAGR sau chiến thắng tại VMC 2018

Giải Vô địch Golf Đối kháng Quốc gia – Vietnam Match Play đã được World Amateur Golf Ranking (WAGR) xếp hạng từ năm 2017.

Trong bản cập nhật mới nhất của tổ chức này, có thêm một golfer Việt Nam mới được điền tên là Đặng Quang Anh sau khi golfer trẻ này đã xuất sắc giành chức vô địch ở giải đấu tổ chức tại sân Long Thành cuối tháng 12.

Đặng Quang Anh đi vào lịch sử golf Việt Nam với tư cách golfer trẻ tuổi nhất vô địch giải quốc gia và được ghi tên lên bảng xếp hạng Thế giới
Đặng Quang Anh đi vào lịch sử golf Việt Nam với tư cách golfer trẻ tuổi nhất vô địch giải quốc gia và được ghi tên lên bảng xếp hạng Thế giới. Ảnh: Duy Dương

Đặng Quang Anh được xếp hạng 4755 Với số điểm 160.7412. Đây là một phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của Đặng Quang Anh. Trong lần thứ 2 tham dự VMC, Quang Anh đã có những trận thi đấu ấn tượng để đồng thời ghi tên mình lên bảng xếp hạng WARG và đi vào lịch sử golf Việt Nam khi là golfer trẻ nhất giành chức vô địch giải Quốc gia (13 tuổi).

2018 sẽ là một năm đáng nhớ với Đặng Quang Anh vì ngoài chiến thắng tại VMC, Quang Anh  đã cùng tuyển trẻ Miền Nam chiến thắng tại giải Junior Challenge Cup 2018, cùng tuyển Tp. Hồ Chí Minh giành huy chương Đồng tại Đại Hội Thể dục thể thao toàn quốc lần VIII.

Hiện Việt Nam đang có 4 golfer được xếp hạng trên WAGR gồm: Trương Chí Quân (Hạng 1923 ), Hanako Kawasaki (Hạng 776), Nguyễn Thảo My (Hạng 425) và Đặng Quang Anh.

Giải vô địch Đối kháng nghiệp dư Quốc gia (VMC 2018) được WAGR xếp hạng F(Bảng Nữ) và G(Bảng Nam).

0 lượt thích956 lượt xem

Tin bài khác