Chuyển tới nội dung

Đại sứ Du lịch Greg Norman:“Trở thành Cố vấn của Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam là bước đi đầu tiên cho một hành trình vĩ đại”

Với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018–2020, huyền thoại golf GREG NORMAN sẽ giúp Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam (VGTA) liên kết, triển khai những hoạt động góp phần vào xây dựng, phát triển thương hiệu DU LỊCH GOLF VIỆT NAM nói riêng và Ngành Du lịch Việt Nam nói chung.

GREG NORMAN

10:00 sáng hôm nay, Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam (VGTA) đã có phiên gặp mặt và làm việc cùng Cố vấn cao cấp – Ông Greg Norman, Đại sứ Du lịch Việt Nam về việc tư vấn cho Thường trực HHDL Golf Việt nam những giải pháp, cách thức tăng cường truyền thông trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các sân golf Việt Nam đến thế giới, thu hút khách chơi golf quốc tế đến với Việt Nam.

GREG NORMAN

Nhận xét về tiềm năng Du lịch Golf Việt Nam, ông Greg cho hay: “Ngành Du lịch Golf Việt Nam và kể cả Golf Việt Nam đều vẫn rất non trẻ nhưng đầy tiềm năng. Tôi rất vui mừng rằng chính phủ đã nhìn nhận và nắm bắt đúng định hướng phát triển du lịch golf này, điều này sẽ đem lại lợi ích cho rất nhiều thế hệ về sau nữa. Nhiệm vụ của tôi là tư vấn và giúp đỡ các bạn tiếp tục phát triển. Và phát triển không chỉ dành cho các du khách quốc tế mà cả các golfer trong nước.”

GREG NORMAN

Hai bên cũng nhất trí chia sẻ những nội dung liên quan đến kinh nghiệm chuyên môn về xây dựng thương hiệu Việt Nam là điểm đến của Du lịch Golf – lĩnh vực mà ông Greg Norman là chuyên gia hàng đầu thế giới; và tham gia ý kiến vào dự thảo Chương trình – Kế hoạch hoạt động hằng năm của Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam trong đó có kế hoạch đưa các giải golf và các sự kiện quốc tế về Golf đến Việt Nam .

Ông Greg Norman cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam với những tổ chức Du lịch Golf quốc tế, kết nối với các Hiệp hội Golf các nước để quảng bá du lịch golf của Việt Nam…; tư vấn cho các thành viên trong Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam và những chủ đầu tư quan tâm tới việc xây dựng , thiết kế các sân Golf màng đẳng cấp quốc tế , trong xây dựng các tour du lịch phù hợp với đối tượng là những nhà chơi golf trong nước và quốc tế.

Trong tương lai, ông Greg Norman cũng sẽ xuất hiện trong các sự kiện lớn của Hiệp hội du lịch Việt Nam và Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam để hoạt động ngày càng hiệu quả, thiết thực hơn.

Sau gần 1 năm đảm nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam, ông Greg Norman chia sẻ: “Chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu, và tôi ngày càng có nhiều nhiệt huyết và niềm tin vào sự phát triển của Việt Nam. Công việc của tôi 3 năm tới với tư cách là đại sứ chính là tạo nên nền tảng phát triển cho 30 năm tiếp theo cho người kinh tế, du lịch và ngành golf”.

GREG NORMAN

HHDL Golf Việt Nam sẽ chính thức thành lập ngày 29/3 tới.

0 lượt thích

Tin bài khác