Chuyển tới nội dung

Chiropractic: Phương pháp chăm sóc cột sống cho golfer

Golf là môn chơi đem lại nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng dù là người chơi chuyên nghiệp hay nghiệp dư cũng không tránh khỏi những chấn thương về xương khớp khi sai tư thế hoặc luyện tập quá mức.

Tại ICCARE, phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic nổi tiếng của Mỹ sẽ giúp golfer phòng và chữa các chấn thương cơ xương khớp hiệu quả và an toàn nhất.

2

Ngày nay, nhiều golfer sử dụng phương pháp nắn chỉnh cột sống như một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị chấn thương. Dưới đây là cách các bác sĩ nắn chỉnh cột sống có thể giúp golfer trở lại sân golf sau chấn thương.

  1. Nắn chỉnh định kỳ để phòng ngừa nguy cơ chấn thương

Bạn sẽ ít gặp nguy cơ chấn thương hơn khi chơi golf, hoặc bất kỳ môn thể nào khi cơ thể ở trạng thái tốt và hoạt động bình thường. Việc nắn chỉnh cột sống định kỳ giữ cho cơ thể hoạt động ở công suất tối đa và giảm nguy cơ chấn thương. Nếu cổ và lưng bạn ở vị trí chuẩn, những cú swing sẽ có tác động ít tiêu cực hơn.

  1. Nắn chỉnh cột sống - Chiropractic có thể làm giảm các cơn đau khi chơi golf

Chấn thương lưng có thể gây đau đớn khiến nhiều người phải dùng thuốc giảm đau. Bằng cách điều trị gốc bệnh thay vì các triệu chứng, bác sĩ nắn chỉnh cột sống sẽ giúp bạn kiểm soát cơn đau thông qua các thao tác nắn chỉnh thay vì dùng thuốc. Chỉ cần vài lần nắn chỉnh, cơn đau của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

  1. Nắn chỉnh cột sống - Chiropractic giúp chữa lành các chấn thương nhanh hơn

Bạn sẽ mất nhiều thời gian để cơ thể tự chữa lành các chấn thương ở lưng hoặc cổ hơn là tới phòng khám Chiropractic điều trị. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn điều chỉnh cột sống, các khớp và mô xung quanh - nơi gây ra cơn đau. Bằng cách tác động lên toàn bộ cơ thể, Chiropractic thúc đẩy quá trình hồi phục sau chấn thương nhanh hơn.

  1. Tăng độ chính xác của những cú swing nhờ sự linh hoạt và sức mạnh của cột sống

Những người chơi golf hiểu rằng để chơi golf giỏi thì họ cần sự linh hoạt. Khớp cứng và cột sống yếu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ chơi và là một trong những nguyên nhân gây ra chấn thương. Nắn chỉnh cột sống định kỳ bằng phương pháp Chiropractic sẽ giúp người chơi golf tăng tính linh hoạt và độ dẻo dai cho các khớp và cột sống, giúp cho những cú swing của các golfer đạt độ chính xác cao hơn. 

tiger-woods-chiropractic

Tiger Woods là golfer có khả năng và kỹ thuật golf thiên phú. Nhưng để có phong độ thi đấu tốt nhất khi lên sân, “Siêu Hổ” thường sử dụng phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic. Anh chia sẻ rằng: "Tôi thường xuyên nắn chỉnh cột sống, điều này cũng quan trọng như việc luyện tập những cú swing."

1 lượt thích1578 lượt xem

Tin bài khác