Chuyển tới nội dung

Callaway đột phá với Rogue 2018

Ngày 5/4 vừa qua, Callaway chính thức công bố phiên bản Rogue 2018 với công nghệ mặt gậy Jailbreak vượt trội hỗ trợ tốc độ và khả năng kiểm soát bóng dành cho mọi golfer tại sân golf Kota Permai Golf and Country Club, Malaysia.

Sự kiện diễn ra với sự tham dự của đông đảo các golfer, PGA, media, retailer tại các nước Đông Nam Á. Trong đó đại diện của Việt Nam là Transview Golf, đơn vị phân phối sản phẩm Callaway, Odyssey và cũng là đối tác thân thiết của tập đoàn Leonian- chuyên phân phối các dòng sản phẩm golf tại thị trường ĐNÁ và Nhật Bản.

DSC07235

DSC07194

Sự kiện được gây chú ý bởi những đánh giá khách quan của người chơi sau khi thử gậy. Chương trình trò chơi thử gậy với putter, driver và hybrid đã nhận được sự tham dự của đông đảo khách mời và kết quả ngoài sức mong đợi của người chơi.

DSC07222

DSC07210

Callaway là thương hiệu chuyên về Driver, Irons và Hybird cùng Putter Odyssey tạo nên trọn bộ gậy golf hoàn chỉnh phù hợp với tất cả golfer, ngay cả những người khó tính nhất. Theo thống kê, Callaway hiện đang xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng “các hãng gậy golf được ưu thích nhất trên thế giới”.

Nếu GBB Epic là một trong những cây gậy driver bán chạy nhất tại Mỹ năm 2017, thì với Rogue, thương hiệu đang tạo làn sóng mới tại Mỹ và thị trường châu Á bởi cuộc cách mạng công nghệ đột phá mới Jailbreak.

Công nghệ Jailbreak là gì?

Tại mặt gậy, hai thanh trợ lực được thiết kế  song song tại hai điểm tiếp xúc bóng nhiều nhất  với hình đồng hồ cát nhẹ hơn 25% cùng chất liệu titanium giúp giảm thiểu trọng lượng của gậy mà không ảnh hưởng đến khả năng tiếp xúc bóng. Điều này cũng cho phép mặt gậy được thiết kế mỏng hơn, giúp chuyển giao tốc độ và đưa bóng đi xa hơn.

Ngoài ra điêu khắc mặt gậy X-Face VFT(Variable Face Thickness) mỏng hơn cũng là mục đích để nhất quán đường bóng bay cao, thẳng và xa hơn.

330799-3

Khi công nghệ Jailbreak và X-Face VFT kết hợp, tạo ra sự hoàn chỉnh được gọi là “hiệu ứng Jailbreak” gói gọn trong phiên bản Rogue với 3 dòng Rogue, Rogue Sub Zero và Rogue Star.

Sự khác biệt của Driver Rogue và các dòng gậy khác

Đảm bảo tốc độ và khoảng cách tăng đáng kê từ công nghệ Jailbreak so với các dòng gậy trước đây. Đường bóng bay cao, thẳng và xa hơn

Nhiều điểm MOI (Moment of Inertia) nằm trên đầu gậy (Crown): Callaway là thương hiệu dẫn đầu trong việc sử dụng chất liệu Triaxial Carbon, nhằm tối ưu hóa trọng lượng , độ bền, chắc của gậy. Các kĩ sư Callaway đã phân phối lại trọng lượng trên chu vi đầu gậy nhằm tăng điểm MOI nhằm cân đối khoảng cách với điểm trung tâm khi tiếp xúc bóng. Rogue sở hữu triaxial carbon crown lớn nhất trong tất cả các dòng gậy Callaway.

Lựa chọn shaft cao cấp ở nhiều trọng lượng gậy khác nhau: Callway đưa ra nhiều dòng staft cao cấp ở nhiều trọng lượng khác nhau 40g, 50g, 60g, 70g lần lượt là Aldila Synergy, Aldila Quaranta, Project X EvenFlow, Project X HZRDS Yellow

Package Boeing Aeon dẫn đầu ngành công nghiệp: Với Rogue, Callaway đã xác định lại các cấu trúc để cải thiện luồng không khí, thúc đẩy tốc độ đầu gậy đi nhanh hơn!

callaway-rogue-drivers

Hybird Rogue

Caption: Hybrid Rogue là cây gậy đầu tiên trên thế sở hữu công nghệ Jailbreak với gậy 3wood, 4 wood và 5wood

Hybrid thừa hưởng các công nghệ vượt trội từ driver, với phiên bản Rogue, một hiệu suất mới về khoảng cách và sự nhất quán sẽ là trải nghiệm đáng thử dành cho các golfer.

CallawayRogueFairway_Jailbreak

Irons Rogue

Sự kết hợp của 3 công nghệ Urethane Microspheres, 360 Face Cup và VFT (Variable Face Thickness) nhằm mở rộng bề mặt gậy, giúp người chơi có thể tiếp bóng dễ dàng và chuyển giao tốc độ bóng nhanh hơn.

hybrids-2018-rogue_lifestyle_5

Putter Odyssey- O-works

Được bình chọn là putter số 1 của các PGA thi đấu trên Tour, Odyssey ngày càng hoàn thiện hơn trong việc đưa ra các công nghệ mới của mặt gậy. Odyssey tự hào là hãng gậy putter với thiết kế đa dạng, phù hợp với từng dáng putt và cảm giác của người chơi.

DSC07198

Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4/2018 và được phân phối bởi Transview Golf Việt Nam.

0 lượt thích

Tin bài khác