Chuyển tới nội dung

Brooks Koepka và Dustin Johnson có khởi đầu tốt tại Northern Trust 2018

Bộ ba ứng cử viên cho danh PGA Player of the year 2018 là Brooks Koepka,  Dustin Johnson và Justin Thomas thi đấu chung nhóm trong vòng đấu mở màn của Northern Trust 2018, và cả 3 tay golf này đều thi đấu tốt.

Brooks Koepka Và Dustin Johnson chung nhóm tại vòng đầu

Không nằm ngoài dự đoán, những đám đông đổ dồn về nhóm thi đấu của Tiger Woods mà bỏ quên đi bộ 3 đang dẫn đầu BXH thế giới. Tiger chỉ ghi par trong vòng này, trong khi đó nhóm ngay sau anh (bộ 3 nói trên) đều sở hữu những điểm số âm ấn tượng.

Đôi bạn thân Brooks Koepka và Dustin Johnson cùng có tới -4 gậy sau vòng 1, nhưng cách họ đạt được điểm số đó có đôi chút khác nhau. Dustin Johnson tưởng chừng sẽ có 1 vòng đấu hoàn hảo khi đến hố 16, anh đã có 4 birdie. Thế nhưng ở hố 17, với cú drive đưa bóng vào rừng, sau đó là đánh trúng greenside bunker, Johnson mắc lỗi triple bogey và chỉ còn -1 gậy. Anh ghi được thêm 3 birdie ở 9 hố cuối.

Trái lại, Brooks Koepka khởi đầu không quá xuất sắc, đến hố 16 anh có 2 birdie và 1 lỗi bogey. Tuy nhiên cũng ở hố 17, với cú drive và cú second shot hoàn hảo, Brooks Koepka kết thúc hố bằng với điểm eagle bằng cú putt thành công. Koepka hoàn thành phần còn lại của ngày thi đấu với thêm 2 birdie và 1 bogey.

*Brooks Koepka và Dustin Johnson tee off ở hố 9

GettyImages-1021819330

Brooks Koepka và Dustin Johnson hiện đang đứng T2 và kém 4 tay golf đang dẫn đầu là Jamie Lovemark, Sean O'Hair, Vaughn Taylor và Kevin Tway đúng 1 gậy.

12 tay golf khác cũng đang có số điểm -4, trong đó có Tommy Fleetwood, Paul Casey và Hideki Matsuyama.

Justin Thomas có -2 gậy và đứng hạng T27.

Jordan Spieth có -1 gậy và đứng T49.

0 lượt thích

Tin bài khác