Chuyển tới nội dung

Bà Nà Hills Golf Club phát hành Thẻ trả trước

Ngày 25/3.2018, ngay sau khi kỷ niệm 2 năm thành lập, sân gôn Bà Nà Hills Golf Club đã khởi động chương trình "Thẻ trả trước" lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, nhằm khuyến khích các gôn thủ thường xuyên tìm đến với gôn trong suốt mùa thấp điểm tại Đà Nẵng.

Ba Na Card_website 11

Chỉ cần bỏ ra mức phí 22,700,000 VND, gôn thủ đã có thể sở hữu thẻ 6 tháng, cho phép chơi gôn thoả thích với phí sân miễn phí tại “Sân Gôn Tốt Nhất Châu Á” trong giai đoạn từ tháng Tư đến tháng Mười Một.

“Những người đam mê bộ môn này hẳn sẽ vô cùng yêu thích chương trình.” Ông Tim Haddon, Tổng quản lý câu lạc bộ chia sẻ.

Ngoài mục đích tiết kiệm chi phí về mặt dài hạn, các chủ thẻ còn được tận hưởng vô số lợi ích khác, bao gồm: miễn phí phí xe điện vào Thứ Ba hàng tuần, giảm giá 10% cho các mặt hàng tại pro shop, cũng như dịch vụ sân tập hay dịch vụ ăn uống, cùng một vòng gôn miễn phí cho khách. Hơn nữa, khi tham gia các sự kiện tại câu lạc bộ, chủ thẻ còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Khung cảnh tuyệt đẹp của sân Bà Nà Hills

Ngoài ra, chủ thẻ còn được quyền tiếp cận hơn 100 câu lạc bộ trải dài khắp sáu châu lục được quản lý bởi IMG Prestige nhờ chương trình đối ứng ưu tú hội tụ một mạng lưới gồm những sân gôn tầm cỡ có mối liên kết chặt chẽ với tập đoàn IMG.

Sân gôn được quản lý bởi tập đoàn IMG này còn mang tới cho gôn thủ 2 sự lựa chọn nếu như họ yêu thích sự gắn kết lâu dài. Thẻ 12 tháng sử dụng cho các ngày trong tuần có mức giá 31,780,000 VND, trong khi thẻ 12 tháng không giới hạn lên tới 54,480,000 VND.

“Trong tất các các loại thẻ, dường như lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn là thẻ 12 tháng sử dụng ngày trong tuần.” Ông Haddon cho hay. "Nếu đều đặn bạn chơi hai lần trong một tuần suốt một năm, về cơ bản bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất mà câu lạc bộ cung cấp trên mọi khía cạnh."

Sân Bà Nà Hills vào ban đêm

Là thiết kế đầu tay của Luke Donald cộng tác cùng tập đoàn IMG, Bà Nà Hills Golf Club đã ghi nhận những thành tựu to lớn kể từ khi mở cửa vào tháng Ba, 2016.

Chỉ tính riêng trong năm 2017, sân gôn đã ẵm trọn hai danh hiệu danh giá “Sân Gôn Tốt Nhất Châu Á” và “Sân Gôn Tốt Nhất Việt Nam” trong khuôn khổ Giải thưởng Gôn Thế giới.

Sân gôn địa hình đồi núi thơ mộng này toạ lạc cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút về phía tây, cửa ngõ vào miền Trung Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bà Nà Hills Golf Club hoặc đặt giờ chơi, vui lòng ghé thăm banahillsgolf.com

0 lượt thích

Tin bài khác