Chuyển tới nội dung

ASIAD 18: Ghi 6 birdie, Trương Chí Quân có điểm số tốt nhất đội Việt Nam

Vòng thi đấu đầu tiên môn golf tại ASIAN Games 2018 đã kết thúc, ở nội dung đơn Nam golf thủ Trương Chí Quân là người đang có số điểm tốt nhất đội Việt Nam với 71 gậy (-1).

Xuất phát ở hố số 10, Chí Quân có khởi đầu không được tốt khi bị 2 điểm bogey liên tiếp, ghi được điểm birdie đầu tiên ở hố 12 nhưng sau đó Quân lại bị 2 điểm bogey hố 13 và 15. Trương Chí Quân kết thúc 9 hố đầu tiên với điểm +2 sau khi ghi thêm được 1 birdie ở hố số 18.

9 hố sau đó, với khả năng short game tuyệt vời Chí Quân chơi tốt hơn rất nhiều, anh cứu được rất nhiều điểm par và chỉ có 1 điểm bogey duy nhất, anh ghi được 4 điểm birdie, trong đó có 3 birdie liên tiếp ở các hố 4,5 và 6. Với điểm số hiện tại, Trương Chí Quân đang xếp đồng hạng 7 cùng 5 tay golf khác, trong số đó có Gregory Foo tay golf người Singapore từng vô địch VAO 2017. "Đây là một ngày thi đấu tốt nhưng em vẫn chưa cảm thấy thực sự hài lòng" Quân chia sẻ.

Trương Chí Quân lấy lại sự tự tin trong 9 hố sau để ghi 4 birdie chỉ với 1 putt

Golf thủ Thái Trung Hiếu có số điểm +8, Nguyễn Hùng Dũng +9 và Nguyễn Phương Toàn +11.

Hiện tay golf dẫn đầu bảng xếp hạng là NakaJima Keita (Nhật Bản) với -4 gậy.

Ở nội dung đơn Nữ, cả Trần Chiêu Dương và Đoàn Xuân Khuê Minh đều có sự khởi đầu không được tốt khi có số điểm lần lượt là +18 và +14 gậy.

0 lượt thích485 lượt xem

Tin bài khác