Chuyển tới nội dung

Áp đảo Kevin Kisner trong trận chung kết, Bubba Watson có chức vô địch thứ 2 trong năm

Trong ngày thi đấu cuối cùng của WGC-Dell Technologies Match Play, Bubba Watson đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi hạ gục Justin Thomas ở trận bán kết với điểm 3&2 và cuối cùng là giành chiến thắng áp đảo 7&6 trước Kevin Kisner ở trận chung kết.
Bubba Watson giành chức vô địch PGA Tour thứ 11

Sau 2 năm kể từ chiến thắng tại Northern Trust Open 2016, Bubba Watson đã quay trở lại đầy ấn tượng trong năm 2018 này. Cách đây chỉ hơn 1 tháng, Watson đã vô địch Genesis Open, chiến thắng đó thực sự rất quan trọng để anh lấy lại niềm tin ở chính bản thân mình và gạt bỏ ý định giã từ sự nghiệp. Và niềm tin đó tiếp tục được khẳng định bằng tuần thi đấu áp đảo tất cả các đối thủ tại WGC-Dell Match Play của Watson.

Ngoài trận hòa duy nhất 1 trước Julian Suri ở ngày thi đấu thứ 2, Watson dường như không hề gặp 1 chút bất lợi trước những đối thủ mà anh chạm trán, không để thua bất cứ 1 trận nào cũng như giành 6 chiến thắng trên tổng 7 trận đã đấu.

Thành tích của Bubba Watson sau từng vòng:

Vòng 1 – đánh bại Branden Grace, 5 và 3

Vòng 2 – đánh bại  Marc Leishman, 3 và 2

Vòng 3 – hòa Julian Suri

Vòng 4 – đánh bại Brian Harman, 2 và 1

Tứ kết – đánh bại Kiradech Aphibarnrat, 5 và 3

Bán kết – đánh bại Justin Thomas, 3 và 2

Chung kết – đánh bại Kevin Kisner, 7 và 6

Chiến thắng này tại WGC-Dell Match Play đem về danh hiệu WGC thứ 2, cũng như danh hiệu PGA Tour thứ 11 trong sự nghiệp cho Bubba Watson.

Bubba Watson thi đấu tự tin, mạnh mẽ trong suốt giải đấu

Đối với Kevin Kisner, có vẻ như trận chiến căng thẳng trước Alex Noren trong buổi sáng đã khiến tay golf này tiêu hao quá nhiều năng lượng (Kisner thắng ở hố thứ 19). Trong trận chung kết, Kisner liên tục để mắc bogey và anh chỉ ghi 1 birdie duy nhất ở hố 11, trước khi bị hạ gục ở hố 12.

Bên cạnh đó, Justin Thomas đã thất bại trong việc soán ngôi vị số 1 thế giới Dustin Johnson khi điều anh cần là chức vô địch ở giải lần này. Trong trận tranh hạng 3, Thomas đã để thua Alex Noren 5 down ở hố 15.

0 lượt thích

Tin bài khác