Chuyển tới nội dung

Andrew Landry có chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Với việc đánh 68 gậy trong vòng thi đấu cuối, Andrew Landry đã bước lên ngôi vô địch Valero Texas Open với tổng điểm -17. Đây cũng chính là danh hiệu PGA Tour đầu tiên của tay golf 30 tuổi này.
Andrew Landry có chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Landry bước vào vòng chung kết với tư cách đồng dẫn đầu BXH sau 54 hố tại sân  TPC San Antonio's AT&T Oaks. Anh có khởi đầu mạnh mẽ khi giành 3 birdie liên tiếp và 1 birdie ở par 4 hố 6. Landry hoàn thành 1 cú nữa ở par 4 hố 10 trước khi mắc 1 bogey ở ngay hố sau và cuối cùng là ghi 7 par liên tiếp để kết thúc vòng. Sau khi giành phần lớn thời gian thi đấu vài năm trở đây ỏ Web.com Tour và Landry đã nhận được thành quả xứng đáng, chức vô địch đầu tiên trong sự vui mừng của các thành viên trong gia đình.

Tay golf đến từ Texas này không được mấy người hâm mộ biết đến. Gần đây Landry được nhận 1 chút sự thu hút từ khán giả khi lọt vào trận playoff với Jon Rahm tại CareerBuilder Challenge và rồi chiến bại trước tay golf người Tây Ban Nha.

Với chức vô địch này, anh đem về danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp cũng như danh hiệu chuyên nghiệp thứ 3 của mình (2 lần vô địch Web.com Tour). Những gì Landry thể hiện trong tuần này cũng vô cùng nổi trội, đứng hạng 1 ở chỉ số greens in regulation, hạng 1 ở tổng strokes gained và hạng 2 ở scrambling.

Trong khi đó, Trey Mullinax, người đánh 62 gậy ở vòng đấu trước kết thúc giải đấu ở hạng 2 chung cuộc. Anh đánh -3 ở vòng này và ghi tổng -15. Sean O'Hair đánh 66 gậy, vươn 3 hạng lên xếp đồng hạng 2.

Người đồng dẫn đầu ở vòng trước Zach Johnson chỉ kết thúc vòng với điểm Even Par, qua đó tụt xuống hạng 5 với tổng -13 gậy.

Zach Johnson tụt xuống hạng 5
0 lượt thích

Tin bài khác