Chuyển tới nội dung

400 triệu đồng từ thiện trong giải golf mừng sinh nhật VINGOLF 5 năm

Ngày 30/11 vừa qua, CLB VinGolf (Khu đô thị Vinhomes Riverside) đã tổ chức giải golf VinGolf Championship 2018 – 5 năm hình thành & Phát triển tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Là giải vô địch cuối năm của CLB và là dịp kỷ niệm sinh nhật 5 năm ngày thành lập, giải đấu có sự tham gia của 144 golfer là hội viên của VinGolf, cư dân Vinhomes Riverside và các khách mời.

Trong 5 năm hình thành và phát triển, mới đầu VinGolf chỉ có hơn chục thành viên sáng lập. Nhưng nhờ những hoạt động tích cực của ban chấp hành, cùng những buổi giao lưu bổ ích đã dần thu hút được những cư dân của Vinhomes Riverside tham gia vào CLB. Hướng đến sinh nhật 5 tuổi, Vingolf đã tổ chức một giải đấu không chỉ  mang lại 1 sân chơi cho các hội viên giao lưu, thúc đẩy phong trào golf của khu đô thị Vinhomes Riverside mà còn mang một ý nghĩa cao đẹp khi hướng đến việc gắn kết và chia sẻ yêu thương với cả cộng đồng, với những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trong lễ trao giải diễn ra vào tối cùng ngày, Ban tổ chức đã quyên góp được 350 triệu đồng từ việc bán đấu giá bức tranh “Trăng trên sân golf” được hoạ sỹ Trần Hồng Đức vẽ trên chất liệu sơn dầu rất đẹp. Bức tranh đã được mua bởi ông Nguyễn Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT Cty GELEX. Cùng với đó, quỹ nhân ái của CLB còn được golfer Nguyễn Anh Ngọc tài trợ số tiền là 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được CLB VinGolf phối hợp với Đài truyền hình Hà Nội giúp đỡ cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện Huyết học và truyền máu TW và bệnh viện tim Hà Nội.

Bức tranh "Trăng trên sân golf" của hoạ sỹ Trần Ngọc Đức

Một điều bất ngờ thú vị và đáng nhớ trong giải đấu mang dấu mốc lịch sử của CLB là người giành Best Gross của giải chính là chủ tịch Nguyễn Tuấn Anh với kết quả 75 gậy.

Chủ tịch CLB Vingolf Nguyễn Tuấn Anh cùng các golfer giành giải

Ở bảng A(Handicap 0 – 14), golfer Đặng Vũ Hạnh giành giải Nhất, giair Nhì thuộc về Lưu Đình Hùng và Đoàn Ngọc Dũng giải Ba.

Bảng B(Handicap 15 – 22), các golfer Lê Nhật Tân, Lương Văn Long và Lê Sĩ Ngọc lần lượt nhận giải Nhất, nhì, ba.

Bảng C(Handicap 23 trở lên) chiến thắng thuộc về Vũ Văn Thắng, Phan Thị Thanh Xuân, Đàm Xuân Nam.

Ở bảng khách mời, giải nhất thuộc về Tổng thư ký hội golf Tp Hà Nội Lê Hùng Nam, giải nhì Phạm Văn Tuấn và giải ba là Phan Ngọc Thảo.

5 năm, tuy chưa phải là một dấu mốc lớn. Nhưng nó đã đánh dấu cho bước phát triển của CLB, từ khi mới thành lập chỉ có vài thành viên, nhưng với sự tâm huyết của Ban điều hành đã xây dựng, kết nối những người cùng đam mê để cùng chia sẻ và phát triển.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Các golfer chụp ảnh kỷ niệm trước giờ thi đấu
Khách mời chúc mừng sinh nhật CLB
Ban điều hành CLB Thành viên Nữ CLB Vingolf
0 lượt thích725 lượt xem

Tin bài khác