Chuyển tới nội dung

4 ngôi sao của Ireland đánh gôn khai trương sân The Golf Course at Adare Manor

4 ngôi sao của Ireland Rory McIlroy, Padraig Harrington, Paul McGinley và Shane Lowry đã cùng cắt băng khánh thành để khai trương sân gôn The Golf Course at Adare Manor tại Ireland do Tom Fazaio thiết kế.

Rory McIlroy

4 tay gôn này đã có vòng gôn từ thiện 500 nghìn EUR để dánh dấu sự kiện tuyệt vời của làng gôn Ireland. McIlroy & McGinley sẽ đấu với Lowry & Harrington và cặp chiến thắng sẽ giành 350 nghìn tiền từ thiện, trong khi đó cặp thua giành được 150 nghìn. Tiền sẽ được quyên góp vào các quỹ The Rory Foundation, The McGinley Foundation, Temple Street Children’s University Hospital và the Padraig Harrington Charitable Foundation.

4 ngôi sao người Ireland

Sân gôn mới The Golf Course at Adare Manor này được đánh giá là rất tốt và vượt trội về chất lượng so với những sân gôn trước. Sau giai đoạn 2 năm tái xây dựng và thiết kế, đội Fazio Design đã cho ra mắt sân dài 7509 yard , hứa hẹn sẽ đăng cai nhiều sự kiện gôn danh giá trên thế giới.

The Golf Course at Adare Manor Exhibition Match 4

Ông Colm Hannon, Giám độc điều hành của Adare Manor nói: “Những gì mà Tom Fazio và đội của anh ấy thiết kế ở đây trong vòng 2 năm là vô cùng ấn tương. Sân là 1 trong những sân đẹp và chất lượng nhất thế giới.”

Sân được chăm sóc bởi 50 đội chăm sóc cỏ, dẫn dắt bởi Course Superintendent Alan MacDonnell đã đem lại cho sân 1 chất lượng cỏ hoàn hảo.

Tom Fazio nói: “Các tay gôn sẽ có trải nghiệm độc nhất tại sân gôn này. Nó không giống bất cứ sân nào tại Ireland trước đó. Sân sẽ vô vùng nổi bật tại Châu Âu cùng như thế giới với ngôi nhà Adara Manor và sự thiết kế tuyệt với nơi đây.”

0 lượt thích585 lượt xem

Tin bài khác