Chuyển tới nội dung

140 triệu được quyên góp sau giải 'Cobra Puma Golf Pro Am Charity Weekend'

Ngày 28-30/9, 11 đội đến từ khắp Việt Nam và khu vực đã tranh tài tại giải thường niên “Cobra Puma Golf Pro Am Charity Weekend” lần thứ 2 tại Laguna Lăng Cô. Chung cuộc, đội “Play Loose” đã xuất sắc giành chiến thắng sau 2 ngày thi đấu với cách biệt rất sát sao.

Cobra_Puma_GolfPro_Am_2018 (3)

Sự kiện này được tổ chức hàng năm với mục đích đưa các golf thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư chơi trên cùng 1 sân đấu theo thể thức đấu đội. Mỗi một đội bao gồm 1 golfer chuyên nghiệp và 3 golfer nghiệp dư, thi đấu theo thể thức Texas Scramble trong vòng 2 ngày.

Cobra_Puma_GolfPro_Am_2018 (119)

Nhiều hoạt động thú vị khác như tiệc welcome dinner, tiệc trưa cũng đã được diễn ra và tất cả các golfer đã được diện những bộ đồng phục Puma của riêng đội mình.

Bên cạnh đó, chương trình từ thiện “Winter Warmth” do Laguna Lang Co tổ chức cũng đã được diễn ra song hành cùng giải đấu. Những chiếc áo ấm, đồ ăn và nhiều hỗ trợ khác đã được quyên góp cho những người dân nghèo sống ở thị trấn Lăng Cô khi mùa đông sắp tới gần. Sau 2 ngày, tổng cộng 140 triệu VND đã được thu về từ các golfer và nhà tài trợ, gấp 3 lần con số có được trong năm 2017.

Cobra_Puma_GolfPro_Am_2018 (76)

Cobra_Puma_GolfPro_Am_2018 (92)

Đại điện của Cobra Puma Golf Vietnam, Ông Greg McIntosh nói: “Thật là một cuối tuần tuyệt vời! Chúng ta có những golfer tài năng trên sân thi đấu hết mình trong những ngày qua. Sân golf cũng trong điều kiện lý tưởng để người chơi có thể trải nhiệm một trong những sân golf tốt nhất thế giới Laguna Lăng cô. Cobra Puma Golf Vietnam tự hào được đồng hành cùng “Mùa đông ấm áp” và sẽ tiếp tục ủng hộ phong trào trong những năm tới.”

Ben Styles, golfer chuyên nghiệp đến từ Hoiana Shores Golf Club chia sẻ: “Giải đấu này là một trong những sự kiện quan trọng của gôn Việt Nam. Tôi đã tham dự màn khai mạc của giải năm 2017 và trở lại trong năm nay với kỳ vọng cao. Greg McIntosh và đội ngũ của anh ấy đã không làm thất vọng. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia vào năm sau.”

Đại diện của Laguna, Ông Adam Calver nói: “Được đăng cải giải đấu này trong 2 năm liên tiếp là một niềm vinh hạnh đối với Laguna Lang Co Resort. Cùng với sự thành công của giải đấu, cũng như của chương trình từ thiện, Laguna Lang Co càng chứng tỏ sân là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện tại Việt Nam.”

Cobra_Puma_GolfPro_Am_2018 (97)

0 lượt thích400 lượt xem

Tin bài khác