Chuyển tới nội dung

Zach Johnson, Chris Kirk đồng dẫn đầu tại Sony Open in Hawaii

Zach Johnson và Chris Kirk cùng ghi -7 gậy, chia sẻ vị trí dẫn đầu ở ngày thi đấu đầu tiên giải Sony Open in Hawaii 2018 tại sân Waialae Country Club.
Cả Johnson và Kirk đều chưa giành cho mình 1 chiến thắng kể từ 2015.

Tay golf 42 tuổi Johnson có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi anh ghi 3 cú birdie liên tiếp, bao gồm 1 cú ở khoảng cách 26 feet hố 3 par 4. Nhà vô địch The Open 2015 ghi thêm 4 birdie nữa để hoàn thành vòng golf bogey-free. Có vẻ Johnson khá ưa thích sân Waialae khi anh từng vô địch năm 2009 và có golf vòng kỷ lục 61.

Zach Johnson

“Tôi thấy rất hứng khởi khi được ở Waialae dù là 10 hay 12 năm trước,” Johnson nói. “Sân rất hợp với tôi, tôi không cần phải thay đổi chiến thuật hay suy nghĩ quá nhiều khi muốn đánh bóng tấn công”.

Cũng không mắc 1 lỗi bogey nào giống Johnson là Kirk, anh ghi 2 birdie ở 9 hố đầu và 5 cú nữa ở 9 hố sau. Dường như Waialae cũng khá phù hợp với Kirk khi ở tổng cộng 7 lần tham dự, anh vượt 5 cắt, bao gồm 1 lần đứng hạng 2 năm 2014.

Chris Kirk

Xếp ngay sau vị trí đẫn đầu với 1 gậy kém hơn là 4 golfer Brian Harman, Vaughn Taylor, Kyle Stanley và Talor Gooch.

Đương kim vô địch Justin Thomas đứng đồng hạng 20 với -3 gậy.

Đặc biệt, Jordan Spieth ở vòng này đã ghi tới 8 birdie nhưng anh chỉ kết thúc vòng đấu với -1 gậy, vì anh phải mất tới 8 gậy để hoàn thành hố 8 par 4.

0 lượt thích

Tin bài khác