Chuyển tới nội dung

YBA Charity Golf Tournament đóng góp 330 triệu đồng cho quỹ từ thiện

Thứ 4 vừa qua, 14/10,  tại sân golf Thủ Đức Quận 9 TP.HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) và CLB golf Doanh nhân Trẻ Miền Nam đã triển khai tổ chức Giải Golf từ thiện: “YBA Charity Golf Tournament VI – 2017”. 

Hơn 150 gôn thủ là doanh nhân TP.HCM và các tỉnh thành trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước đã về tham gia giao lưu và cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm Doanh nhân trong công tác từ thiện đúng như tiêu chí hàng đầu của truyền thống Giải: “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái”.

Các golfer thi đấu tại giải

Đây là Giải golf từ thiện truyền thống thường niện của (YBA-HCM) được tổ chức lần thứ 6 với tên gọi chính thức: “YBA Charity Golf Tournament VI – 2017” do CLB golf YBA trực tiếp điều hành tổ chức cùng sự đồng hành của Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam. Đơn vị luôn luôn đồng hành cùng Giải golf từ thiện của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM suốt 6 năm nay.

Nhà vô địch thuộc về Golfer Đinh Viết Sinh

Giải được tổ chức theo thể thức đấu gậy – tính điểm. Sau 5 giờ thi đấu sôi nổi, người chơi xuất sắc nhất thuộc về golfer Đinh Viết Sinh với điểm tổng 75 gậy và anh cũng chính là chủ nhân của chiếc cup danh giá nhất tại giải.

Các mạnh thường quân chung tay golf sức cho quỹ từ thiện

Sau đêm trao giải, tổng số tiền đóng góp ủng hộ của các gôn thủ tham gia Giải golf từ thiện YBA-HCM lần VI – 2017 là 330.000.000 đồng, Ban tổ chức cam kết sẽ sử dụng số tiền đóng góp tiếp nhận được cho việc trao xe đạp, trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hiếu học thuộc vùng sâu để các em có thêm cơ hội được đến trường, được tiếp xúc với tri thức, mai này góp phần xây dựng quê hương.

 

0 lượt thích647 lượt xem

Tin bài khác