Chuyển tới nội dung

Xander Schauffele chiến thắng tại TOUR Championship, Justin Thomas vô địch FedEx Cup

Với việc đánh 66 gậy trong ngày thi đấu chung kết, Justin Thomas đã chỉ cán đích giải TOUR Championship ở vị trí thứ 2 sau Xander Schauffel, nhưng đó đã là quá đủ cho anh để vô địch FedEx Cup và ẵm trọn 10 triệu đô-la.

Justin Thomas (phải) và Xander Schauffele

Golfer 24 tuổi Justin Thomas đã trở thành golfer đầu tiên trong 8 mùa trở lại đây vô địch FedEx Cup dù không chiến thắng tại TOUR Championship. Với việc kết thúc giải ở vị trí thứ 2, nó đem về cho Thomas 1,200 điểm, và chung cuộc vượt qua Jordan Spieth với 660 điểm cách biệt (Spieth chỉ đứng đồng hạng 7 ở giải lần này).

Justin Thomas vô địch FedEx Cup

Xander Schauffel ghi -2 gậy ở vòng này, đưa tổng điểm của anh lên -12 gậy, hơn 1 gậy so với Justin Thomas. Đây là chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp của Schauffel, chức vô địch đầu tiên của anh là giải Greenbrier Classic 11 tuần trước. Với chiến thắng này, gần như chắc chắn Schauffel sẽ được nhận danh hiệu Tân binh của Năm (2 chức vô địch, 3 lần Top 10, 10 lần Top 25 và hơn 6 triệu đô-la tiền thưởng giành được).

Xander Schauffele vô địch TOUR Championship

Russell Henley và Kevin Kisner chia sẻ vị trí đồng hạng 3 với tổng điểm -10 gậy. Đây là thành tích tốt nhất của cả 2 golfer tại các kỳ TOUR Championship.

Người dẫn đầu ở vòng trước với 2 gậy cách biệt là Paul Casey đã không bảo vệ thành công ngôi đầu bảng, anh chỉ ghi +3 gậy và tụt xuống vị trí thứ 5 với tổng điểm -9.

Nhà vô địch U.S. Open Brooks Koepka kết thúc giải ở vị trí thứ 6 với -8 gậy.

Chia sẻ đồng hạng 7 là Tony Finau, Jon Rahm và Jordan Spieth với -7 gậy.

0 lượt thích689 lượt xem

Tin bài khác