Chuyển tới nội dung

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng

Giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016 đang sắp tới gần, các tay golf đang chuẩn bị cho mình những chiến lược và tinh thần tốt nhất tại giải lần này.

Giải đấu năm nay sẽ hứa hẹn một mùa giải gay cấn và quyết liệt với sự tham gia của những tay golf đầy tiềm năng của làng golf Việt và các nước trong khu vực như Lào, Bangladesh, Philipines, Singapore... Nổi bật trong số đó là những cái tên mới Andy Chu (turn Pro 2016), Trần Lê Hùng (HDC 5- 17 tuồi), Wit Pitipad (12 tuổi- Vô địch IMG Junior World Golf Championship 2015), RUPERTO ZARAGOSA III (Huy chương Đồng tại Asiad 2015), Nguyễn Hùng Dũng (Vô địch giải golf trẻ lứa tuổi 12)… Cùng với những gương mặt quen thuộc của làng golf Việt Trương Chí Quân, Đỗ Lê Gia Đạt, Nguyễn Tuấn Kiệt, Đỗ Duy Hiền… và các tay golf đại diện cho bảng Pro như Nguyễn Văn Thống, Trịnh Văn Thọ, Andrew Hùng Phạm, Phùng Mạnh Lộc, Nguyễn Đình Châu…

VGM đã có buổi phỏng vấn với Wit Pitipat, cái tên gậy ấn tượng với bảng thành tích khủng khi mới 12 tuổi đã chiến thắng hơn một trăm giải Junior trong và ngoài nước Thái Lan.

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng

Mang trong mình dòng máu Việt-Lào-Thái, Wit biết đến golf từ khi em lên 5 tuổi. Trong một lần theo chân bố ra sân tập, cậu bé đã đam mê và theo đuổi với golf từ đó. 8 năm rèn luyện chăm chỉ sau mỗi giờ học ở trường đã mang lại những thành tích vô cùng đáng tự hào với em như vậy.

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 2

Năm 2015, Wit Pitipat đã vinh dự giành chiến thắng tại giải IMG Junior World Golf Championship ở Mỹ thi đấu ở độ tuổi 11-12.

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 3

Đến với giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016 lần này, Wit chia sẻ: “Đây là một cơ hội tuyệt vời khi em có thể đại diện cho đội tuyển Golf trẻ Hà Nội tham dự giải Vô địch Quốc gia năm nay. Em sẽ chơi ở tee Pro và sẽ thi đấu hết sức mình và không quá đạt áp lực vào kết quả thế nào.”

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 4

Tên: Wit Pitipat
Ngày sinh: 30/10/2003 tại Thái Lan
Hiện đang theo học tại: Kevalee International School
Bố: Phonethep Vilaysak người Việt – Lào
Mẹ: Neeranuch Pitipat người Thái lan

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 5

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 6

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 7

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 8

Wit Pitipat - Gương mặt trẻ triển vọng 9

0 lượt thích721 lượt xem

Tin bài khác