Chuyển tới nội dung

Vòng 3 WGC-Mexico Championship: Sharma dẫn 2 gậy, Thomas lập kỷ lục sân

Trong giải đấu đầu tiên của mình tại PGA Tour, Shubhankar Sharma đã có màn ra mắt không thể tốt hơn khi dẫn đầu với tổng điểm -13 và 2 gậy cách biệt trước khi bước vào vòng chung kết WGC-Mexico Championship.
Shubhankar Sharma duy trì 2 gậy cách biệt

Tại hố 1, cú drive của Sharma lại tìm đến green, nhưng anh đã không thể có cú eagle thứ 3 sau 3 ngày thi đấu. Anh ghi thêm 2 birdie và 1 bogey ở 9 hố đầu, sau đó kết thúc 9 hố cuối với điểm Even par và đặc biệt là cú cứu par ở khoảng cách 13 feet hố 18. Tay golf người Ấn Độ kết thúc vòng với điểm -13 và 2 gậy cách biệt.

Tuy nhiên, chiến thắng sẽ không hề dễ dàng cho Sharma khi đứng ngay phía sau anh là 2 golfer kỳ cựu Phil Mickelson và Sergio Garcia với cùng 2 gậy kém hơn. Mickelson chơi tốt ở vòng này khi đánh bogey-free 65 gậy (thành tích tốt nhất của anh trong năm nay). Lefty đang có thành tích khá tốt ở những giải đấu gần đây và chắc chắn 1 chức vô địch là điều anh đang hướng đến.

Bên cạnh đó, sau 2 vòng đấu đầu tiên chỉ ghi Even par, Justin Thomas đã có bước nhảy ngoạn mục trên BXH khi đánh 62 gậy ở vòng này. Với 1 eagle, 8 birdie và 1 bogey, thành tích -9 của Thomas đã phá kỷ lục sân và đưa anh lên vị trí số 10, kém người dẫn đầu 4 gậy.

Justin Thomas lập kỷ lục sân

Đương kim vô địch Dustin Johnson đánh -3 ở vòng này và xếp T6.

Với 3 birdie ở 4 hố cuối, Jordan Spieth hoàn thành vòng với điểm -2, xếp hạng T11.

0 lượt thích477 lượt xem

Tin bài khác