Chuyển tới nội dung

Vòng 3 BMW Championship: Marc Leishman tiếp tục dẫn đầu, hơn Rickie Fowler và Jason Day 5 gậy

Trong vòng 2 ngày trở lại đây tại BMW Championship, Marc Leishman đang thể hiện 1 phong độ không thể đánh bại, đánh 62 và 64 gậy để độc chiếm ngôi đầu bảng. Và cũng không có gì thay đổi trong ngày thi đấu thứ 7 này, anh đánh 68 gậy, ghi tổng điểm -19 sau 3 vòng đấu.

Marc Leishman đang thể hiện phong độ quá ấn tượng

Golfer 33 tuổi người Úc dường như đang coi giải đấu này là của riêng anh vậy, Leishman chơi tốt hơn bất cứ top player nào trên thế giới. Trong quá khứ tên tuổi của anh cũng đã được chứng mình khi 2 lần vô địch PGA Tour, 1 lần European Tour và 4 lần lọt top 6 trong các giải Major, bao gồm trận thua trước Zach Johnson tại loạt playoff The Open 2015.

Chiến thắng tại sân Conway Farms sẽ giúp anh được mọi người công nhận là 1 top player của golf. Tuần này, Leishman vẫn đang dẫn đầu với nhiều pha birdie nhất (23). Và nếu có thể tiếp tục 1 mình 1 ngựa suốt 54 hố, gofler người Úc sẽ giành được danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp và thứ 2 trong mùa này.

Đối thủ nặng ký nhất của Leishman vẫn là 2 cái tên, Rickie Fowler và Jason Day, cả 2 đều chỉ ghi -1 gậy ở vòng này và chia sẻ hạng 2 với tổng điểm -14. Day chỉ ghi được 2 birdie và 1 bogey, trong khi đó Fowler thậm chí đã mở màn vòng với 1 eagle nhưng lại kết thúc với 1 birdie và 2 bogey.

Top golfer dẫn đầu

Trong khi đó 3 cái tên được chú ý nhất tại giải đấu lần này lại chưa thể hiện được phong độ đáng chú ý. Jordan Spieth và Justin Thomas chỉ đánh Even par vòng này và lần lượt tụt xuống vị trí thứ 27 (-7 gậy) và 41 (-5 gậy). Đương kim vô địch của giải đấu Dustin Johnson ghi -1 vòng này và tăng 6 hạng lên vị trí thứ 55.

0 lượt thích352 lượt xem

Tin bài khác