Chuyển tới nội dung

Vòng 2 The Players Championship - Louis Oosthuizen và Kyle Stanley vươn lên dẫn đầu

Trong thời tiết xấu và gió ở sân TPC Sawgrass, Louis Oosthuizen và Kyle Stanley đã hoàn thành vòng golf 66 (-6) và cùng vươn lên vị trí dẫn đầu sau vòng 2 giải Players Championship. 

Louis Oosthuizen

Oosthuizen thi đấu khá ổn định với vòng golf bogey-free và 6 điểm birdies. Trong khi đó Stanley có 2 cú bogey nhưng tận 8 điểm birdies bù lại. Cả 2 tay golf kết thúc với điểm (-9) sau 2 vòng thi đầu tiên, dẫn J.B. Holmes 2 gậy. J.B. Holmes cũng đã vươn lên nhóm dẫn đầu nhưng 2 cú bogeys ở 2 hố cuối khiến anh rơi xuống vị trí thứ 2.

Tay golf 54 tuổi Vijay Singh cũng thi đấu rất tốt và ổn định với 5 điểm birdies nhờ khả năng putt của mình cho đến khi bất ngờ bogey ở hố cuối cùng vì mất đến 3 lần putt để vào lỗ. Tuy nhiên tay golf vẫn ghi điểm 68, dẫn đến tổng điểm sau 2 vòng là (-6), đứng ở vị trí thứ 4 bước vào vòng 3.

Trong số những tay golf được kì vọng trước giải thì có lẽ Jon Rahm đang thi đấu tốt nhất. Tuy nhiên tay golf cũng tụt 7 hạng sau vòng 2 với 4 birdies và 4 bogeys xen kẽ dẫn đến kết quả 74 gậy, xếp thứ 10 (-4). Tay golf chia sẻ: "Tôi đang chơi hết khả năng của mình và chỉ ghi được (-4). Khi những tay golf giỏi nhất thế giới đều tham gia mà lát cắt lại là over-par, chứng tỏ sân golf này rất khó."

 Kyle Stanley

Người sở hữu cú swing khủng nhất nhì làng golf Adam Scott hiện đang đứng ở vị trí thứ 23 với điểm (-2), đồng hạng với nhiều tay golf khác trong đó có Henrik Stenson, Phil Mickelson và Jason Day. Hideki Matsuyama xếp thứ 34 với điểm (-1).

Trong khi đó, hai tay golf số 1 và số 2 thế giới Dustin Johnson, Rory McIlroy đã có những vòng golf vất vả để ghi điểm par (143), xếp ở vị trí thứ 43 cùng Sergio Garcia, Justin Thomas và Rickie Fowler. Tuy nhiên DJ và Rory có vẻ không quá lo lắng bởi khoảng cách với người dẫn đầu chỉ là 5 gậy trong khi còn 2 vòng golf nữa, và với thời tiết ẩm ướt và gió mạnh ở đây thì họ sẽ không bị bỏ quá xa.

Dù sao thì họ vẫn được ở lại và thi đấu tiếp. Jordan Spieth thì không may mắn như vậy. Tay golf đã không vượt qua lát cắt và phải ra về lần thứ 3 liên tiếp với điểm (+4). Tuy nhiên Spieth không có vẻ quá buồn và chỉ nói rằng mình đã không thể chơi tốt khi cỏ trở nên cứng.

Lát cắt năm nay là ở (+2) 146, và giải golf sẽ phải cắt một lần nữa sau vòng 3 vì có hơn 78 người chơi qua được lát cắt. Vòng 3 có thể sẽ có giông bão, vì vậy người chơi cần chuẩn bị tinh thần vì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

 

0 lượt thích393 lượt xem

Tin bài khác