Chuyển tới nội dung

Vòng 2 The Open: Spieth tiếp tục thi đấu tốt

Với việc chỉ mất 69 gậy trong vòng 2 này, Spieth tiếp tục dẫn đầu với tổng điểm -6 gậy, hơn 2 gậy so với golfer đồng hương là Matt Kuchar và 3 gậy so với Poulter và  Brooks Koepka.

Thời tiết tại vòng 2 The Open không mấy ủng hộ các golfer, đặc biệt là trong buổi trưa. Gió thổi mạnh và sau đó là mưa lớn.

Mưa lớn tại Royal Birkdale

Tuy nhiên, điều đó không thể cản Jordan Spieth thi đấu tốt, anh ghi bridie ngay tại hố đầu. Mắc lỗi bogey ở hố 3 và 9, nhưng ngay sau đó anh đã đáp trả với 2 biride liên tiếp ở hố 11 và 12. Spieth xuất sắc ghi cú eagle ở hố 15 để hoàn thành vòng đấu của mình với tổng điểm -6.

Chỉ xếp thứ 127 thế giới trong các pha đánh bóng từ fairway, nhưng Spieth đã biết tận dụng điểm mạnh của mình để khắc nó. Bằng khả năng phát bóng chuẩn xác tiếp cận green (23/36 green) và kỹ năng điêu luyện với gậy putter, anh ghi tổng cộng 8 birdie và 1 eagle cho 2 vòng đấu.

Bên cạnh đó, golfer đồng hạng 1 ở vòng đấu đầu tiên, Matt Kuchar phải mất 71 gậy để hoàn thành vòng 2 này. Mặc dù đạt -6 gậy ở 15 hố đầu, Kuchar lại mắc 2 lỗi bogey trong 3 hố cuối. Cuối cùng, anh đạt tổng -4 gậy và xếp ở vị trí thứ 2.

Một trong những golfer chơi ổn định nhất vòng 2 đó là Ian Poulter. Golfer người Anh ghi 1 birdie, 1 bogey và 16 par,  qua đó kết thúc vòng đấu ở vị trí thứ 3 với -3 gậy.

Ian Poulter

Đồng hạng 3 với Poulter là Brooks Koepka. Có lẽ Koepka bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết xấu tại Royal Birkdale. Anh không ghi được birdie nào và mắc 2 lỗi bogey.

0 lượt thích340 lượt xem

Tin bài khác