Chuyển tới nội dung

<Masters> Vòng 2: Bốn golfer đồng vị trí dẫn đầu

Sau ngày thi đấu thứ 2, cả 4 tay golf Garcia, Fowler, Pieters và Hoffman đều hòa điểm (-4) ở vị trí dẫn đầu.

Charley Hoffman tiếp tục nằm trong top dẫn đầu. Tuy phong độ không tốt như tại vòng 1 với chỉ 2 điểm birdie và 5 điểm bogey (so với 9 cú birdies và 2 bogey ngày hôm trước), khoảng cách lớn ở ngày thi đấu đầu tiên giúp tay golf vẫn giữ vị trí dẫn đầu sau vòng 2 ngày hôm qua.

Trong khi đó, 3 tay golf khác cũng đột phá thành công.

Đầu tiên phải kể đến Rickie Fowler, người có vòng golf xuất sắc nhất trong ngày (-5), bắt đầu với cú eagle ấn tượng ở hố số 2. Chỉ trong 9 hố đầu, tay golf đã ghi (-4) điểm, rút ngắn khoảng cách với hạng nhất. Đây là lần đầu tiên Rickie đứng tại vị trí dẫn đầu trong một giải major, liệu tay golf có làm nên kỳ tích?

Chơi tốt không kém là Thomas Pieters (-4) với cú eagle tại hố 13 cùng 3 birdie và 1 bogey ở hố đầu tiên để vượt 11 bậc lên đồng hạng nhất.

Sergio Garcia (-3) trải qua một chút sự cố nhầm lẫn điểm số và trọng tài đã được gọi ra để giải quyết vấn đề, cuối cùng thì tay golf đã yên tâm ở vị trí đồng hạng nhất với 6 điểm birdie và 3 bogey. Ở hố số 10, Sergio chỉ ghi 1 điểm bogey nhưng trên scorecard lại ghi là triple-bogey. Theo như tay golf thì sự nhầm lẫn này có thể do anh bị nhầm với bạn chơi Shane Lowry do mặc đồ gần giống nhau (quần màu sáng và áo xanh). Lowry đã bị mất 1 bóng và ghi double-bogey ở hố số 10.

Mặt khác, đương kim vô địch Danny Willett (+7) đã để mất cơ hội bảo vệ danh hiệu vì không qua được lát cắt (+6) với điểm số sát sao. Một số tên tuổi quen thuộc cùng với Willett bỏ lỡ lát cắt là golfer số 5 thế giới Henrik Stenson (+8), 2 lần vô địch Masters Bubba Watson (+8), và một số nhà vô địch trước đây của giải Zach Johnson (+7), Jose Maria Olazabal (+9), Vijay Singh (+9) và Bernhard Langer (+9).

0 lượt thích472 lượt xem

Tin bài khác