Chuyển tới nội dung

Vòng 1 CIMB Classic: Cameron Smith dẫn đầu với -8 gậy

Nếu còn nuôi cơ hội vô địch CIMB Classic 2017 này, Justin Thomas cần phải cố gắng rất nhiều. Anh có 1 khởi đầu khá tốt khi ghi -2 gậy, nhưng phía trên Thomas, có nhiều người còn làm tốt hơn thế.

Xander Schauffele (trái) cùng nhóm với Justin Thomas

Với việc đánh 70 gậy ở vòng đấu đầu tiên này, Thomas còn kém golfer dẫn đầu người Úc Cameron Smith tới 6 gậy. Golfer 24 tuổi này đã có 1 vòng bogey free và 8 cú birdie, nhiều hơn vị trí thứ hai 1 gậy. Đây là lần đầu tiên Smith dẫn đầu khi kết thúc 1 vòng đấu, khởi đầu tốt nhất trước đó của anh là vị trí thứ 2 tại AT&T Pebble Beach Pro-Am 2016.

Cameron Smith

Xếp ở vị trí thứ 2 là golfer được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt ở giải lần này Xander Schauffele – PGA Tour Rookie of the Year. Schauffele cùng ghi được vòng bogey, nhưng ghi kém hơn người dẫn đầu 1 birdie, anh kết thúc vòng với -7 gậy.

Đồng hạng 2 với Schauffele là golfer 24 tuổi người Thái Lan Poom Saksansin. Anh từng 2 lần vô địch Asian Tour và đang có lần đầu tiên tham dự 1 giải thuộc PGA Tour. Cũng ghi được -7 điểm còn có cựu vô địch PGA Championship - Keegan Bradley. Đây là thành tích tốt nhất anh đạt được trong vòng đầu tiên tại 1 kỳ CIMB Classic.

3 golfer đồng hạng 3 với điểm -6 có: Kevin Na, Gary Woodland và Pat Perez

0 lượt thích

Tin bài khác