Chuyển tới nội dung

Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2018: KB Cầu Giấy và Mỹ Đình đồng dẫn đầu sau vòng đấu đầu tiên

Với tổng Net 435, CLB KB Cầu Giấy và CLB Mỹ Đình cùng nhau dẫn đầu trong ngày thi đấu đầu tiên tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 2.
CLB KB Cầu Giấy. Ảnh: Phạm Duy Dương

Trong 2 năm liên tiếp, những cơn mưa dường như giành một sự "ưu ái" đặc biệt cho giải đấu giữa các CLB Hà Nội và khiến cho trận đấu phải gián đoạn không ít lần. Chính vì lý do đó, trong buổi tiệc tối diễn ra sau vòng thi đấu thứ nhất, ông Lê Hùng Nam - Giám đốc giải, đã cân nhắc ý định rời thời gian tổ chức giải năm sau sang tháng 10, với hy vọng thời tiết sẽ dễ chịu hơn cho người chơi.

Thời tiết mưa lớn trong hôm nay đã khiến các CLB gặp rất nhiều khó khăn trong thi đấu và không đạt được thành tích cao như mong đợi. 2 CLB đồng giữ vị trí thứ nhất là CLB KB Cầu Giấy và CLB Mỹ Đình khi có cùng tổng số điểm Net là 435. Đứng hạng 3 là CLB Vingolf với tổng Net 437.

CLB nữ duy nhất tại giải đấu là CLB Queen Club hiện đang giữ vị trí T13 sau ngày đầu tiên, trong đó có sự xuất hiện của Đoàn Xuân Khuê Minh. 1 golfer nổi bật khác của CLB là Nguyễn Thảo My sẽ ra quân trong ngày thi đấu tiếp theo.

Đoàn Xuân Khuê Minh trong ngày thi đấu đầu tiên. Ảnh: Phạm Duy Dương

Ngày thi đấu thứ 2, cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu sẽ diễn ra trong sáng mai. 6 thành viên của mỗi

0 lượt thích

Tin bài khác