Chuyển tới nội dung

Vinpearl WAGC 2018 - Xác định 5 gương mặt xuất sắc nhất thi đấu tại VCK Quốc tế

Sáng nay, giải golf không chuyên lớn nhất nhì Việt Nam "Vinpearl World Amateur Golfers Championship 2018" đã diễn ra thành công tại sân golf Vinpearl Nam Hội An và chọn ra được 5 golf thủ xuất sắc giành tấm vé đi thi đấu Vòng Chung kết Quốc tế WAGC tại Malaysia.

Vinpearl WAGC 2018 - Xác định 5 gương mặt xuất sắc nhất thi đấu tại VCK Quốc tế

Tham dự WAGC từ năm 2011, Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Điển hình là thành tích đứng thứ 3 thế giới năm 2015, thứ 2 thế giới năm 2016 và đặc biệt là kì tích vượt qua 35 đội tuyển quốc tế để lên ngôi Vô địch WAGC thế giới năm 2017. Có thể nói đây là một giải đấu vô cùng quan trọng trong sự phát triển phong trào golf nước nhà, là sân chơi giúp các golf thủ Việt Nam vươn ra ngoài thế giới, nâng cao trình độ và làm rạng ngời màu cờ sắc áo. Bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh - Đại diện của WAGC tại Việt Nam, chia sẻ: "Năm 2017, Việt Nam lần đầu tiên đã ghi tên vào lịch sử khi giành chức vô địch giải WAGC. Có thể nói đây là một vinh dự rất lớn nhưng đồng thời cũng sẽ là áp lực rất lớn cho đội tuyển Việt Nam năm nay."

Năm nay là năm đầu tiên Vinpearl đăng cai tổ chức giải đấu nhưng đã thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo trong từng khâu tổ chức, cũng như mời đội ngũ trọng tài chuyên môn cao do ông Đinh Hồng Minh, trọng tài R&A level 3 đứng đầu để bảo đảm chất lượng giải đấu.

Vinpearl WAGC 2018 - Xác định 5 gương mặt xuất sắc nhất thi đấu tại VCK Quốc tế

Sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An tuy không phải là một sân golf quá thử thách, nhưng với số lượng bẫy cát và cát tự nhiên lớn cùng khu vực cỏ lau và rừng phi lao tự nhiên, các golf thủ vẫn cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng, tìm hiểu địa hình để đưa ra chiến thuật và phương án gậy hợp lí nhất mới có thể đạt kết quả tốt. Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Đại diện Vinpearl Golf, Giám đốc Marketing chia sẻ: "Mặc dù sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An là sân golf mới nhất trong chuỗi sân golf của Vinpearl Golf nhưng đã nhận được nhiều lời khen của các golf thủ tham dự giải đấu 3 ngày qua. Năm ngoái đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi Vô địch WAGC thế giới, và tôi hy vọng năm nay chúng ta sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị và thậm chí còn chơi tốt hơn, vượt qua chính bản thân mình, không chỉ trong giải đấu mà còn cho bản thân mỗi chúng ta."

Với điều kiện thời tiết vô cùng lí tưởng trong suốt 3 ngày tập và thi đấu, các golf thủ chơi rất tập trung và đúng phong độ. Giải đấu quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc và xuất sắc của làng golf như golf thủ Nguyễn Hồng Hải, Thái Trung Hiếu, Hoàng Quân, Nguyễn Thị Vân Anh.

Sau trận chung kết, 5 gương mặt xuất sắc nhất đã giành được tấm vé đi thi đấu tại Vòng Chung kết Thế giới tại Malaysia được đài thọ 100% chi phí bởi Vinpearl Golf là golfer Hoàng Quân, Nguyễn Văn Long, Lê Thanh Minh, Mai Đăng Khoa và Phạm Quốc Thương.

Vinpearl WAGC 2018 - Xác định 5 gương mặt xuất sắc nhất thi đấu tại VCK Quốc tế

Hy vọng các golf thủ sẽ thi đấu thật tốt và tiếp tục làm rạng danh nền golf nước nhà trên đấu trường quốc tế.

0 lượt thích470 lượt xem

Tin bài khác