Chuyển tới nội dung

Việt Nam bội thu giải thưởng tại Hội nghị Golf Châu Á Thái Bình Dương 2017

Ngày 16/11/2017, tại khách sạn Sherton Đà Nẵng Resort đã diễn ra buổi gala trao giải Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương. Hàng loạt các giải thưởng danh giá đã được trao cho Việt Nam.

Cơ cấu giải thưởng 2017

1.   Việt Nam đã giành được giải thưởng Điểm đến du lịch gôn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best golf Destination in Asia Pacific).Có được kết quả tuyệt vời này phải kể đến sự quan tâm đầu tư vào du lịch Gôn của Việt Nam. Các Gôn thủ và giới truyền thông đã dành rất nhiều những lời khen ngợi đến đất nước cũng như cơ sở vật chất của tại Việt Nam.

2.   Giải thưởng vinh danh Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Golf Hall of Fame Award) đã dành cho MadameNguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, là người đóng một vai trò không thể thiếu trong ngành công nghiệp gôn và đã có những cống hiến to lớn cho sự phát triển bộ môn thể thao này tại Việt Nam. Những đóng góp của bà đã giúp cho Việt Nam trở thành một trong những địa điểm du lịch gôn hấp dẫn nhất khu vực, đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho người dân và giá trị thặng dư cho đất nước. Đặc biệt hơn, bà cũng chính là người phụ nữ đầu tiên được vinh danh tại hạng mục giải thưởng này.

3.   Giải thưởng cá nhân quyền lực nhất trong lĩnh vực gôn khu vực Châu Á (Asia’s Most powerful people in golf) đã dành cho Madame Nguyễn Thị Nga. Một lần nữa Chủ tịch Tập đoàn BRG tạo nên kỳ tích khi không chỉ là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử nhận Giải thưởng Vinh danh Châu Á Thái Bình Dương, mà còn là người phụ nữ ASEAN đầu tiên được vinh danh tại hạng mục Những người quyền lực nhất của ngành gôn châu Á. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những cống hiến to lớn của Bà đối với sự phát triển bộ môn gôn tại Việt Nam.

4.   Tập đoàn BRG đã được binh chọn là Nhà phát triển sân gôn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best Golf Course Developer In Asia Pacific). Tập đoàn BRG đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược độc quyền với Nicklaus Design, tập đoàn thuộc sở hữu của huyền thoại gôn Jack Nicklaus để khởi công xây dựng thêm các sân gôn đẳng cấp mới trong những năm tới. Những sân gôn đẳng cấp Tập đoàn BRG vận hành bao gồm sân gôn BRG Kings Island Golf Resort, sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort, sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort và sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort.

5.   Giải thưởng sân Gôn tốt nhất Việt Nam (Best course in Vietnam) đã thuộc về BRG Kings Island Golf Resort. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Câu lạc bộ gôn nhận được giải thưởng cao quý này. Đây là một sự ghi nhận su vượt trội của BRG Kings Island Golf Resort tại Việt Nam. BRG Kings Island là một sân gôn hết sức độc đáo với những trải nghiệm khác biệt ngay từ đường vào trên xuồng cao tốc qua hồ nước tự nhiên cho đến khi kết thúc cuộc chơi. thiên nhien làm cho nơi đây có vẻ đẹp như một bức tranh thủy mặc và đồng thời mang đến một trải nghiệm chơi gôn tuyệt vời cho các gôn thủ.

6.   Sân gôn mới Kings Course tại BRG Kings Island Golf Resort đã đạt giải Sân gôn mới có phong cách đột phá nhất (The Gold Edge Award For New Course) đây là một tuyệt tác về thiết kế sân golf, là sân golf thứ ba tại CLB BRG Kings Island Golf Resort. Sân golf mới tiêu chuẩn 18 hố được đích thân thiết kế bởi Jack Nicklaus II, Chủ tịch của Nicklaus Design và là con trai của huyền thoại golf số một thế giới Jack Nicklaus. Đây là một món quà ý nghĩa cho tất cả những người yêu gôn tại Việt Nam.

0 lượt thích

Tin bài khác