Chuyển tới nội dung

VGA Union Cup 2018 – Hứa hẹn nhiều kịch tính

Nối tiếp những thành công của giải VGA Union Cup 2017, với chiến thắng của tuyển miền Bắc tại sân FLC Samson Golf Links (Thank Hoá), Union Cup 2018 sẽ được tổ chức tại sân golf Long Thành, Đồng Nai từ ngày 21 đến 24 tháng 3.

hình tập thể

Là giải đấu thường niên thuộc hệ thống thi đấu của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng công ty Golf Pro, Union Cup được tổ chức với thành phần là các golf thủ hai miền Nam – Bắc nhằm giao lưu, kết nối giữa câu lạc bộ golf hai miền cũng như góp phần phát triển bộ môn golf tại Việt Nam.

Áp dụng thể thức thi đấu tương tự như các giải thế giới như Ryan Cup và President Cup, VGA Union sẽ diến ra với thể thức đối kháng “Match Play” thông qua 8 trận đấu Foursomes, 8 trận đấu Four-Ball và 12 trận đấu Single Match (đấu cá nhân). Mối đội sẽ có 18 thành viên thi đấu bao gồm đội trưởng và đội phó. Sau 3 ngày thi đấu, kết quả đội nào có điểm số 14,5 điểm sẽ là đội chiến thắng. Nếu hai đội có cùng điểm số bằng nhau 14/14, theo thông lê, đội nào đang giữ Cup sẽ là đội chiến thắng.

hình đại biểu

Ngoài ra, năm nay tinh thần “fair play” được cả hai đội đề cao. Tuyển miền Nam chọn sân Long Thành – không phải là sân nhà, và cũng sẽ không “nhường” các điều kiện với tuyển miền Bắc như các năm trước. Được dẫn dắt bởi đội trưởng tuyển miền Nam, anh Andrew Hùng Phạm và đội trưởng tuyển miền Bắc, anh Lê Hùng Nam, giải đấu sẽ là một cuộc giao tranh vô cùng kịch tính với lòng quyết tâm giành chiến thắng đến từ 2 đội.

2 đội trưởng

Đặc biệt trong năm nay, sân golf Long Thành rất hân hạnh là địa điểm tổ chức giải đấu và sẽ không thu phí với khán giả đến cổ vũ 2 đội chơi. Danh sách chính thức và thể thức thi đấu cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 10/03 tới. Hãy cùng theo dõi VGM để được cập nhật những thông tin mới nhất.

0 lượt thích

Tin bài khác