Chuyển tới nội dung

VGA Union Cup 2017: Cúp ở lại miền Bắc

12 trận đấu Single Match trong ngày cuối cùng đã kết thúc, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về tuyển miền Bắc. Một lần nữa, đội trưởng Lê Hùng Nam cùng các đồng đội lại được nâng cao chiếc cúp danh giá của một giải đấu có thể nói là đỉnh cao nhất tại Việt Nam thời điểm này.
Các thành viên đội miền Bắc nâng cúp.

Bước vào cuộc đấu cuối cùng, với lợi thế có 4 điểm dẫn trước sau 2 ngày và chỉ cần 4 trên 12 điểm là chiến thắng, đã tạo một tâm lý rất thoải mái cho những thành viên đội miền Bắc. Các thành viên đang có phong độ tốt trong hai ngày qua hầu hết đều giành được chiến thắng, mang điểm về cho đội như Trần Bình Quang Huy, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Nguyễn Hồng Hải đều có những chiến thắng từ rất sớm. Đặc biệt, ấn tượng nhất vẫn là chiến thắng của golfer Thái Trung Hiếu với kết quả 6&4 trước golfer Đặng Hồng Anh là người đã thay thế vị trí của golfer Đinh Viết Sinh trong trận đấu này. Điều đáng tiếc là hôm nay, chúng ta không được theo dõi lại trận tái đấu giữa Thái Trung Hiếu và Đinh Viết Sinh vì sau buổi bắt cặp tối qua, đội trưởng miền Nam Nguyễn Ngọc Khôi đã sử dụng quyền được thay người.

Khoảnh khắc golfer Võ Văn Đường mang về chiến thắng.

Người mang về điểm quyết định cho chiến thắng của đội miền Bắc hôm nay là golfer Võ Văn Đường, một thành viên lớn tuổi kỳ cựu của đội miền Bắc. Đối thủ của anh Đường ở trận Single Match là golfer trẻ Lê Đình Anh, một thành viên mới của đội miền Nam. Mặc dù Lê Đình Anh có những cú phát bóng xa hơn anh Đường nhưng kinh nghiệm trận mạc đã đánh bại được sức trẻ. Ở 10 hố đầu tiên, golfer Võ Văn Đường đã dẫn trước 6 Up và đến hết hố 15, chiến thắng đã thuộc về golfer miền Bắc, mang về một điểm và giúp cho đội miền Bắc giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 16 – 12.

Đội trưởng Nguyễn Ngọc Khôi chúc mưng đội trưởng Lê Hùng Nam.

VGA Union Cup 2017 đã kết thúc để lại nhiều dấu ấn, nhiều cảm xúc qua những trận đối đầu gay cấn, quyết liệt nhưng cũng kèm theo đó là tinh thần đồng đội, tình cảm giữa các golfer hàng đầu hai miền Nam – Bắc. Tất cả các thành viên hai đội đã tạo nên một lễ hội golf nhiều mầu sắc, thắm tình đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng. Theo như chia sẻ của hai đội trưởng thì: “Khi thi đấu chúng ta là đối thủ, nhưng khi trận đấu kết thúc chúng ta mãi là anh em!’’

Thành viên hai đội bắt tay nhau.

VGA Union Cup 2017 đã diễn ra thành công về cả mặt chuyên môn, màn thể hiện hấp dẫn của hai đội và cả khâu tổ chức của công ty Golf Pro, cũng như sự đóng góp nhiệt tình của sân golf FLC Sam Son Golf Links trong những ngày diễn ra giải.

Xin chúc mừng đội tuyển miền Bắc, hẹn gặp lại tại miền Nam 2018.

0 lượt thích677 lượt xem

Tin bài khác