Chuyển tới nội dung

VGA Junior Tour 2016 – Do Thanh Cup.

Ngày 25/9/2016 tại sân  BRG King’s Island Golf Resort đã diễn ra giải đấu dành cho các Junior phía Bắc do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 46 golf thủ lứa tuổi từ U9 đến U18.

Đây là giải đấu thuộc hệ thống VGA Junior Tour được tổ chức hàng tháng tại 2 miền Bắc Nam nhằm duy trì và phát triển phong trào golf trẻ của Việt Nam.

Được chia làm 4 bảng đấu U9(chơi 9 hố, xuất phát ở Tee đặc biệt), U12, U15 và U18 thi đấu tính điểm Gross. Mặc dù tại sân ngày hôm qua, thời tiết mưa nắng thất thường nhưng các golf thủ nhí luôn giữ được tinh thần thi đấu vô cùng nghiêm túc, hầu hết các em đều có kỹ thuật cơ bản rất tốt. Có thể thấy, nổi bật trong nhóm tuổi U12 là golf thủ Nguyễn Bảo Long, cậu bé có những cú driver xa và chuẩn xác,  em tập golf được 1 năm 3 tháng nhưng rất chững chạc trong từng cú đánh. Hôm qua, em về nhất bảng U12 với thành tích 82 gậy.

Ở bảng đấu U18, Nguyễn Minh Đức - golf thủ trẻ tuổi nhất góp mặt tại vòng chung kết TPBank World Amateur Golf Championship 2016 cũng là một golfer có đầy triển vọng với cách chơi mạnh mẽ và bản lĩnh.

Tất cả các em đều đã và đang bắt đầu hội tụ những yếu tố để có thể trở thành một golf thủ giỏi, điều cần thiết giờ đây là cần các sân chơi để các em có thể học tập và rèn luyện phát triển các kỹ năng của mình. Nên sự đồng  hành của các nhà tài trợ cũng như tâm huyết của những người trực tiếp tham gia tổ chức giải đã cố gắng có một giải đấu được duy trì đều đặn hàng tháng để các em có cơ hội giao lưu thi đấu với nhau,  là một điều vô cùng đáng trân trọng vì đầu tư cho golf trẻ cũng chính là đầu tư cho sự phát triển golf của nước nhà.

Kết quả giải đấu VGA Junior Tour 2016.

*Bảng U9 (9 hố): Nhất – Đoàn Uy 36 gậy; Nhì – Lai Nghiệp Long 43 gậy; Ba – Nguyễn Đức Sơn 45 gậy.

*Bảng U12: Nhất – Nguyễn Bảo Long 82 gậy; Nhì – Phạm Hải Đăng 82 gậy; Ba – Nguyễn Quang Trí 86 gậy.

*Bảng U15: Nhất – Đoàn Xuân Khuê Minh 78 gậy; Nhì – Nguyễn Vũ Quốc Anh 81 gậy; Ba – Bùi Huy Anh 85 gậy.

*Bảng U18: Nhất – Nguyễn Minh Đức 74 gậy; Nhì – Nguyễn Vũ Đức Anh 75 gậy; Ba – Trần Lê Hùng 85 gậy.

Ngày 14-15/10 tới đây, Tạp chí golf Việt Nam cùng Hiệp hội golf Việt Nam và Tổng cục TDTT sẽ tổ chức giải “Vietnam Golf Magazine Junior Trophy 2016” tại sân golf BRG Legend Hill Golf Resort. Rất mong các vị phụ huynh sẽ đăng ký cho các em tham gia thi đấu giao lưu cùng nhau.

0 lượt thích1396 lượt xem

Tin bài khác