Chuyển tới nội dung

U.S. Open 2018: Dustin Johnson độc chiếm đỉnh bảng, nhiều gương mặt nổi bật chia tay giải sau vòng 2

Dustin Johnson hoàn thành vòng đấu thứ 2 của mình trong buổi sáng với 67 gậy để nâng tổng điểm lên -4 dưới điều kiện thi đấu ẩm ướt và gió. Các golfer thi đấu buổi chiều như Tommy Fleetwood, Justin Rose hay Brooks Koepka cố gắng để bám sát Johnson, nhưng cuối cùng họ vẫn bị bỏ lại khá xa.
Dustin Johnson có 4 gậy dẫn sau vòng 2

Khoảng cách 4 gậy mà Dustin Johnson thiết lập là khá lớn, nhất là với sân có độ khó như Shinnecock. Và đó là nhờ short game xuất sắc của anh trong suốt 2 ngày thi đấu vừa qua. Dù Johnson chỉ đánh 21/36 greens in regulation, nhưng chỉ số đó vẫn đứng hạng 1 trên toàn bộ sân đấu,  và anh mới chỉ mắc đúng 4 bogey.

“Tôi cảm giác đây tiếp tục và 1 ngày thi đấu tốt, rất tốt của chính mình,” Johnson nói, người dẫn đầu sân với 8 cú birdie thành công. “Có 1 số lần tôi đã đánh gậy sắt khá tệ, nhưng lúc nào tôi vẫn giữ được cảm giác mình có thể cứu par.”

Bogey duy nhất mà Johnson mắc là ở hố số 1 (hố thứ 10 của anh), và đó dường như là thởi điểm duy nhất trong ngày Johnson tỏ ra nao núng. Anh kết thúc back-nine với thêm 2 birdie nữa, trong đó có cú gạt thành công từ khoảng cách 45-foot hố 7.  Và đó là 1 trong tổng 27 cú putt của Johnson trong vòng đấu này, tổng 53 sau cả 2 vòng, đứng thứ 2 trên sân.

2 golfer có tổng điểm evenpar sau vòng 2 này là Charley Hoffman và Scott Piercy. Và họ cũng chính là người đứng vị trí T2, kém Johnson 4 gậy.

Fleetwood, Koepka là 2 golfer có thành tích tốt nhất trong vòng đấu này với cùng 66 gậy và cả 2 đang đứng T4 với tổng điểm +1.

3 tay golf khác cùng có +1 là Ian Poulter, Justin Rose và Henrik Stenson.

Lát cắt sau vòng 2 của U.S. Open năm nay rơi vào điểm +8 và khá nhiều các tay golf nổi bật đã phải nói lời chia tay sớm với giải.

Jordan Spieth không may thiếu 1 gậy để được ở lại giải đấu khi anh có +9. Rory McIlroy và Tiger Woods có cùng +10 gậy. Cựu số 1 thế giới Jason Day có +12 gậy. 2 tay golf Tây Ban Nha là Sergio Garcia và Jon Rahm cũng chia tay giải với lần lượt +14 gậy và +15.

0 lượt thích368 lượt xem

Tin bài khác